GIỚI THIỆU
Hình ảnh và sự chuyên  nghiệp của một tổ chức phụ thuộc phần lớn vào tác phong làm việc của nhân viên. Tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ tạo ra năng suất lao động và hiệu quả cho tổ chức. Khóa đào tạo “Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp” dành cho các tổ chức muốn định hình phong cách làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
|
|
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
-
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên
-
Xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp trong tổ chức
-
Giúp nhân viên định hình phong cách, thái độ, kỹ năng ứng xử tạo ấn tượng tốt và sự tin tưởng của khách hàng.
|
|
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Hình ảnh chuyên nghiệp
Phần 2: Giao tiếp chuyên nghiệp
-
Cách chào hỏi, và kỹ thuật tạo thiện cảm
-
Sử dụng nét mặt, nụ cười và ánh mắt
-
Xây dựng thái độ tốt trong giao tiếp
-
Sử dụng ngôn ngữ trong quá trình giao tiếp
-
Kỹ thuật bắt tay
-
Trao và nhận danh thiếp
Phần 3: Tác phong trong công việc
-
Kỹ thuật gọi và nhận điện thoại
-
Cách thức để lại lời nhắn, chuyển lời nhắn
-
Quản lý bàn và góc làm việc
-
Kỹ năng báo cáo, trao đổi và liên lạc với đồng nghiệp
-
Các công việc cần thực hiện trước, trong và sau khi họp
-
Cách viết văn bản nội bộ, báo cáo và e-mail
Phần 4: Kế hoạch hành động
|
|
PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN
Sử dụng phương pháp huấn luyện 2 chiều để học viên - giảng viên tương tác.
Học viên sẽ học và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công việc.
Bài tập thực hành ngay trong lớp cũng như ngay sau khi kết thúc khoá học.
|
|
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Nhân viên mới vào làm việc tại công ty có 1-2 năm kinh nghiệm. |
|
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Thời lượng: 1-2 ngày
Địa điểm: Tại trung tâm huấn luyện SALT hoặc công ty khách hàng theo yêu cầu
|
|