English

Trang chủ

Kỹ năng quản lý khối lượng công việc

GIỚI THIỆU

Một nhân viên chuyên nghiệp hay một quản lý hiệu quả cao trông như thế nào nhỉ? Bạn biết gì về khoa học tổ chức công việc? Dĩ nhiên là mọi người đều làm việc và biết cách làm việc. Vấn đề là không nhiều người biết làm việc một cách khoa học hay làm việc thật sự hiệu quả, đúng với mong đợi của người khác hay tổ chức. Không ít người vì thiếu kỹ năng tổ chức làm việc lâm vào cảnh thất bại và không lối thoát. Làm sao để xử lý tốt nhất cả tiến trình và khối lượng công việc? Khi thực tiễn yêu cầu rất khác nhau, điều gì khiến những người thông minh vượt lên trước và dẫn đầu thành công?

MỤC TIÊU KHOÁ HỌC

  • Thấu hiểu giá trị của việc quản lý hiệu quả công việc

  • Tạo mới thói quen và tác phong làm việc chuyên nghiệp

  • Phân định tính chuyên nghiệp và nghiệp dư theo chuẩn quốc tế

  • Lập kế hoạch tối ưu hóa công việc và cuộc sống

  • Áp dụng thành công các nguyên tắc làm việc hiệu quả

  • Tự đánh giá hiệu suất lao động của bản thân

  • Tích hợp các công nghệ hỗ trợ vào tổ chức công việc

  • Thành thạo các kỹ năng cao cấp dành riêng cho quản lý

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp

  • Hình mẫu chuyên nghiệp

  • Các tiêu chuẩn của tính chuyên nghiệp

  • Các cấp độ chuyên nghiệp

  • Quá trình hình thành phong cách chuyên nghiệp

  • Thách thức của công việc

  • Khối lượng công việc

  • Hệ thống trách nhiệm cá nhân và liên đới

  • Thách thức mới trên thực tế

  • Áp lực cho nhân viên hiện nay

  • Cách thức tổ chức công việc

  • Nguyên tắc quản lý công việc

  • Phương pháp tổ chức công việc hiệu quả

  • Tư duy hệ thống và quy trình

  • Kế hoạch hành động cho nhân viên

  • Công nghệ quản lý công việc

  • Mô hình tổ chức và công việc của bạn

  • Trách nhiệm của nhân viên

  • Trách nhiệm của quản lý

  • Tích hợp công nghệ vào công việc

  • Khối lượng và tiến trình xử lý công việc

  • Xử lý khối lượng công việc

  • Xử lý tiến trình thực hiện công việc

  • Quá trình đánh giá hiệu suất lao động

  • Xu hướng và phương thức đánh giá

PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN

  • Sử dụng phương pháp huấn luyện 2 chiều để học viên – giảng viên tương tác.

  • Học viên sẽ học và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công việc.

  • Bài tập thực hành ngay trong lớp cũng như ngay sau khi kết thúc khoá học. Chủ đề là những nội dung đang cần của công ty để áp dụng thực tế.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Quản lý các cấp.

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

Thời gian huấn luyện : 2 ngày

Địa điểm huấn luyện : Theo yêu cầu của khách hàng( Khách sạn, Resort, Văn phòng công ty )

Đăng ký học    Hỏi thông tin     Tải tài liệu      Về đầu trang