English

Trang chủ

ĐIỂM TIN NĂM 2012

Cập nhật 31/12/2012

Đêm chuyển giao giữa năm 2012 và 2013 là năm thứ 6 các thành viên của Team GSN (Game Sudio North) thuộc công ty VNG chia sẻ với nhau để tạo gắn bó và động lực hoàn thành mọi nhiệm vụ trong năm tới. Nét văn hóa này năm nay sôi động và ý nghĩa hơn nhiều khi họ đã cùng nhau trải nghiệm “Vượt lửa tới Thành công” do SALT tổ chức. Đây là lần thứ 4 SALT được VNG tín nhiệm mời tổ chức chương trình này cho các bộ phận phòng ban của mình. Đường lửa, đo được Max 769 độ C, đã được vượt qua trong khí thế hừng hực quyết tâm đưa sản phẩm của Team GSN vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, tiếp cận với các thị trường khó tính trên thế giới. Chương trình kết thúc lúc 23 giờ khuya, và các thành viên của SALT, trên đường trở về Hà Nội, đã đón năm mới giữa Đại lộ Thăng Long với niềm vui vì đã làm được những điều có ích cho khách hàng của mình.


Cập nhật 12/12/2012

Tiếp theo thành công của khóa học Exceptional Problem Solving and Decision Making năm ngoái, năm nay Công ty DKSH Việt Nam tiếp tục triển khai khóa học thứ 2 dành cho các cán bộ quản lý và kinh doanh của mình. Khóa học đã được tổ chức vào ngày 11/12 tại Hà Nội với mong muốn trang bị cán bộ quản lý và kinh doanh những kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhằm giúp họ hoàn thành và vượt kế hoạch được giao trước khi kết thúc năm.

 
Cập nhật 10/12/2012

Khóa huấn luyện Teambuilding “Sức mạnh Hợp lực” bằng tiếng Anh đã được SALT tổ chức thành công cho Rieckermann ngày 9/12/2012 tại Thung Lũng Vàng, Đà Lạt. Kế hoạch hành động của 3 ngày họp IGM 2012 (Indochina Graphics Meeting) trước đó đã được đẩy lên thành quyết tâm thực hiện cao độ thông qua chương trình “Sức mạnh Hợp lực” của SALT. Các thành viên kinh doanh của Rieckermann tại các nước Đông Dương và các lãnh đạo từ tập đoàn mẹ sang từ Đức đã đánh giá cao năng lực và chất lượng giảng dạy của SALT, đồng thời tin tưởng hai bên sẽ còn hợp tác với nhau nhiều chương trình nữa trong năm mới 2013.

 

Cập nhật 21/11/2012

Cứ năm nào cũng vậy, ban huấn luyện của SALT luôn nhận được lời mời huấn luyện đúng vào ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11), nhưng năm nay có một ý nghĩa đặc biệt đó là lần đầu tiên, SALT nhận được lời mời huấn luyện cho một tổ chức rất mới đối với SALT, đó là Công ty FrieslandCampina, thường được biết đến với thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan. Chương trình huấn luyện đầu tiên trong chuỗi các chương trình kỹ năng chuyên nghiệp đó là Exceptional Presentation Skill dành cho các cán bộ quản lý và nhân sự của Công ty đã được tổ chức thành công trong 02 ngày 19-20/11/2012. Để đi đến được quyết định hợp tác với SALT, anh Nguyễn Duy Vương – trưởng phòng nhân sự - đã chia sẻ rằng mình phải bỏ rất nhiều thời gian tìm hiểu từ rất nhiều bạn bè làm quản lý nhân sự - đào tạo tại 04 công ty lớn khác và điều thú vị là cả 04 công ty đó đều đặc biệt tín nhiệm và giới thiệu SALT. Khóa học đã được sự ủng hộ rất lớn từ các học viên trong suốt thời gian huấn luyện và SALT luôn tin tưởng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này.

 
Cập nhật 17/11/2012

Tập đoàn DKSH là một tập đoàn phân phối lớn hàng đầu thế giới và đứng vị trí số 1 tại Châu Á và DKSH Việt Nam luôn là công ty có doanh số phân phối lớn nhất tại Việt Nam. Để luôn luôn duy trì được thứ hạng đó, DKSH Việt Nam đã xây dựng một đội ngũ kinh doanh giỏi và nhiều kinh nghiệm trên thị trường. Một trong những kỹ năng rất quan trọng tạo nên thành công trong công việc của họ là kỹ năng đàm phán và thương lượng với đối tác. Ngày 16/11/2012, SALT tiếp tục được tín nhiệm và đảm nhận việc tổ chức đào tạo chương trình Exceptional Negotiation Skill. Chương trình tập trung chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng và bí quyết thành công trong khi đàm phán và thương lượng với đối tác.

 
Cập nhật 15/11/2012

Tiếp nối thành công của các khóa huấn luyện về xây dựng sức mạnh đồng đội cho tập đoàn FPT và những giá trị thiết thực đem lại về tinh thần đồng đội từ các khóa học trước đó cho Công ty giải pháp tài chính công FPT (PFS), ngày 13-14/11/2012, SALT tiếp tục được tin cậy thực hiện chương trình huấn luyện xây dựng tinh thần làm việc đồng đội cho đội ngũ trưởng nhóm (team leader) và quản lý dự án (project manager). Với sự hiểu biết sâu sắc về các học viên của mình (FPTers), ban huấn luyện của SALT đã đưa tới cho PFS chương trình Building Team Spirit. Đây là một bước tiến cao hơn trong việc xây dựng tinh thần đồng đội trong nhóm bên cạnh những khóa huấn luyện về sức mạnh đồng đội đã tổ chức trước đó tập trung về kỹ năng làm việc trong nhóm. Chương trình đã diễn ra thành công và được các học viên đánh giá cao với điểm đánh giá trung bình là 9.6/10 (theo tiêu chuẩn đánh giá của FPT).

Cập nhật 09/11/2012

Theo lộ trình đào tạo hàng năm đã cam kết với Canon Việt Nam, khóa huấn luyện Yes I Can thứ 17 đã được tổ chức tại nhà máy Canon Việt Nam ngày 08/11/2012 cho 60 học viên đến từ các nhà máy tại Thăng Long, Tiên Sơn. Đây là các học viên đến từ các bộ phận khác nhau của nhà máy nhưng đều chung một mục đích đó là mong muốn thay đổi bản thân mình để thành công hơn trong cuộc sống và công việc.

 
Cập nhật 29/10/2012

Ngày 27 – 28/10/2012 SALT đã được VinGroup tín nhiệm giao trách nhiệm tổ chức khóa học Nghệ thuật giao tiếp bán hàng cho toàn bộ nhân viên kinh doanh BĐS của tập đoàn. Với hiểu biết sâu sắc của giảng viên SALT về phương pháp Đặt điều kiện ngôn ngữ thần kinh (NLP) áp dụng trong nghệ thuật bán hàng và những kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh BĐS, khóa học đã được bà Lê Thu Hằng, trưởng ban kinh doanh BĐS, VinGroup đánh giá là “rất bổ ích và thiết thực. VinGroup đã dành thời gian tìm kiếm và chọn được đúng người giảng viên huấn luyện kỹ năng bán sản phẩm BĐS mà mình mong muốn”. SALT tin tưởng vào sự hợp tác trong tương lai với VinGroup, một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh BĐS tại Việt Nam.


Cập nhật 10/10/2012

Giám đốc, giảng viên cao cấp của SALT, Mr Bùi Quốc Việt đã nhận được sự tài trợ của Chính phủ Đức để tham dự khóa đào tạo Quản lý cấp cao trong vòng 1 tháng (9/9/2012 – 7/10/2012) tại Cộng hòa liên bang Đức. Đây là tin tổt cho SALT và các khách hàng của mình vì năng lực tổ chức và giảng dạy của SALT đã được nâng lên 1 bước rõ rệt với những kiến thức và phương pháp mới mà Mr Việt đã tiếp thu được. Cụ thể, SALT đã du nhập được những chương trình sau từ khóa đào tạo Quản lý cấp cao tại Đức:

• Xây dựng dự án kinh doanh
• Quản lý thay đổi và Tái cấu trúc công ty
• Mô hình vận hành doanh nghiệp
• Các kỹ thuật sáng tạo & Quản lý việc ra quyết định
• Quản lý dự án

SALT cũng đã thiết lập được quan hệ với 3 Trung tâm huấn luyện lớn nhất CHLB Đức và có khả năng mời những giảng viên quốc tế cho từng ngành nghề và các chương trình mang tính chuyên môn đặc thù theo yêu cầu của khách hàng.

 
Cập nhật 3/10/2012

Khi Mettler Toledo lên kế hoạch huấn luyện cho toàn bộ nhân viên phòng Marketing trong năm 2012, SALT lại được mời đích danh là nhà cung cấp khóa học Nghệ thuật giao tiếp khách hàng. Với kinh nghiệm về bán máy công nghệ cao đã có từ khóa học Sức mạnh bán hàng vượt trội năm 2011, giảng viên của SALT đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của khóa học nhằm nâng tầm giao tiếp và thuyết phục khách hàng cho học viên tham dự. Phát biểu tổng kết sau khóa học, Ms Le Anne - Trưởng bộ phận Marketing & Communication nói: “… là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, nhưng nhiều kỹ năng áp dụng thực tiễn của chương trình vẫn khiến tôi gật gù tâm đắc. Cảm ơn SALT và tôi tin rằng công việc của phòng Marketing chúng ta sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nhờ khóa học này …”

 
Cập nhật 20/9/2012

Từ 17 – 19/9/2012 SALT đã tổ chức thành công khóa học Nhận thức để thay đổi cho 40 nhân viên của công ty Xi măng Holcim Việt Nam tại Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là khóa huấn luyện định kỳ hàng năm rất được chờ đón ở Holcim. Khóa học đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp Holcim sử dụng dịch vụ đào tạo của SALT.

 
Cập nhật 10/9/2012

Thực hiện chương trình huấn luyện cả năm 2012 đã ký kết với Cannon, ngày 6 – 7/9/2012 SALT đã lại một lần nữa tổ chức thành công khóa học Nhận thức để thay đổi cho nhân viên của Cannon tại Hà Nội. Tính tới năm 2012 Cannon đã 3 năm liên tiếp hài lòng sử dụng dịch vụ đào tạo của SALT.

 
Cập nhật 31/8/2012

Trong số những công ty hiện đang huấn luyện về bán hàng tại Việt Nam, SALT là một trong số rất ít những công ty thực sự có giảng viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về bán hàng. Dù theo đuổi đường lối “hữu xạ tự nhiên hương”, không quảng cáo rùm beng trên internet nhưng SALT luôn được các khách hàng hiểu biết nhất chọn mặt gửi vàng để tổ chức các khóa học kỹ năng bán hàng cơ bản và nâng cao. LG Việt Nam là một ví dụ. Sau 2 khóa Sức mạnh bán hàng vượt trội tổ chức làm hài lòng các cấp quản lý bán hàng của LG tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, từ 8 – 30/8/2012 LG đã liên tiếp đặt hàng 8 lớp tương tự tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cho các nhân viên bán hàng của mình.

 
Cập nhật 15/8/2012

Ngày 12/8/2012, SALT đã tổ chức khóa Teambuilding Sức mạnh Hợp lực – Vượt lửa tới Thành công cho toàn bộ quản lý và nhân viên của công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam tại Phan Thiết. Lần đầu tiên hợp tác với Generali và SALT đã thật sự bị ấn tượng bởi sức mạnh mà đội ngũ “Sư tử” đã thể hiện trong chương trình. Chúc Generali sẽ thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

 
Cập nhật 8/8/2012

Vâng, Tôi có thể là khóa huấn luyện động viên khích lệ tinh thần 1 ngày được SALT thiết kế riêng cho Cannon để giúp xây dựng đội ngũ công nhân đam mê và nhiệt huyết với công việc nhằm cống hiến nhiều hơn nữa cho Cannon. Ngày 7/8/2012 là khóa huấn luyện Vâng, Tôi có thể thứ 16 SALT tổ chức thành công cho Cannon tại Hà Nội.

 
Cập nhật 30/7/2012

Trong 2 ngày 27 - 28/7/2012, SALT đã tổ chức khóa huấn luyện Sức mạnh Vượt trội cho khách hàng mới ManPower. Là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nhân sự, đòi hỏi của ManPower với các đối tác về đào tạo cho các cấp quản lý của mình là rất cao. Việc SALT vượt qua các đối thủ khác để nhận được hợp đồng đào tạo này cho ManPower đã là một nỗ lực đáng ghi nhận.

 
Cập nhật 27/7/2012

Ngày 25 - 26/7/2012, SALT lại một lần nữa tổ chức thành công khóa học Nhận thức để thay đổi cho nhân viên của Cannon. Khóa học nằm trong kế hoạch đào tạo bài bản chứng tỏ định hướng đầu tư dài hạn vào nguồn lực con người của Cannon tại Việt Nam.

 
Cập nhật 23/7/2012

Như đã hẹn từ lần “thu quân” năm trước, ngày 21/7/2012 SALT một lần nữa đã đảm nhiệm chương trình “Sức mạnh động lực” cho Room to Read tại khách sạn Novotel Phan Thiết. Chương trình đã thu được kết quả thành công tốt đẹp, góp phần mang lại động lực làm việc vì cộng đồng cho các thành viên của Room to Read. Hẹn gặp lại các anh chị ở mùa “thu quân” năm sau.

 
Cập nhật 5/7/2012

LG đã trở thành một khách hàng thân thiết của SALT khi liên tiếp đặt các khóa huấn luyện do các giảng viên chuyên nghiệp của SALT thực hiện. Khóa học Quản lý thời gian hiệu quả thứ 3 và thứ 4 đã được SALT tổ chức cho nhân sự của LG tại Hà Nội ngày 3 – 4/7/2012. Như đã đưa tin, trước đó từ 21 – 22/6/2012 khóa học Quản lý thời gian hiệu quả đầu tiên đã được SALT tổ chức cho LG tại Tp Hồ Chí Minh.


Cập nhật 25/6/2012

Từ 21 – 22/6/2012 liên tiếp 2 khóa học Quản lý thời gian hiệu quả đã được SALT tổ chức cho LG tại Tp Hồ Chí Minh. Do đã có sự hiểu biết sâu sắc về đặc thù công việc tại LG từ các khóa học trước nên những bài tập đưa ra trong khóa học này đã chạm đến những vấn đề thực sự cần giải quyết để hiệu quả hơn trong sử dụng thời gian tại mỗi vị trí công việc của LG.

 
Cập nhật 18/6/2012

Trong 2 ngày 14 - 15/6/2012 khóa học Sức mạnh bán hàng vượt trội uy tín của SALT đã được tổ chức lần thứ 2 cho LG tại Hà Nội. Trước đó, từ 11 – 12/4/2012, khóa huấn luyện Sức mạnh bán hàng vượt trội đầu tiên đã tạo được hiệu ứng và nhận được đánh giá rất tốt từ các nhân viên bán hàng nòng cốt, giàu kinh nghiệm của LG tại Tp Hồ Chí Minh.

Cập nhật 6/6/2012


Sau sự hợp tác thành công và những kết quả thiết thực mà các khóa học của SALT mang lại cho 558 quản lý và nhân viên nòng cốt của Mai Linh trong năm 2011, ngay từ đầu năm 2012 lãnh đạo cấp cao của tập đoàn đã mời SALT lên kế hoạch đào tạo cho cả năm 2012. Với trọng tâm là khóa huấn luyện Cho hoạt động vượt trội với thử thách Vượt lửa tới thành công tính đến 3/6/2012 SALT đã tổ chức 6 khóa cho 490 cán bộ quản lý của Mai Linh tại 3 miền Bắc, Trung, Nam.

 
Cập nhật 29/05/2012

SHB vốn là một khách hàng lâu năm và rất tín nhiệm chất lượng giảng dạy của SALT nên kế hoạch huấn luyện cho các cấp quản lý của SHB trong năm 2012 đã được giao cho SALT đảm trách. Lần lượt 5 khóa học “Kỹ Năng quản lý vượt trội” đã được SALT thực hiện thành công trong các ngày 12 – 13/05; 19 – 20/05; 26-27/05/2012 tại Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Tp Hồ Chí Minh đảm bảo tiến độ do SHB đề ra.

 
Cập nhật 07/05/2012

Ngày 05 - 06/05/2012 SALT đã tổ chức khóa học “Nhận thức để thay đổi” cho công ty Buffalo Tours tại Hà Nội. Trước đó, Buffalo Tours đã tin tưởng SALT qua 3 khóa huấn luyện “Kỹ năng dịch vụ khách hàng vượt trội” tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh cho đội ngũ nhân viên vốn đã có tiếng về chất lượng phục vụ trong ngành du lịch đầy cạnh tranh.

 
Cập nhật 13/04/2012

Ngày 11-12/04/2012 SALT đã được Công ty LG chọn là nhà tổ chức khóa học “Sức mạnh bán hàng vượt trội” cho nhân viên bán hàng tại khu vực miền Nam và miền Trung của mình. Khóa học đã được SALT nghiên cứu kỹ lưỡng và soạn mới toàn bộ các ví dụ và bài tập để phù hợp với điều kiện kinh doanh thực tế của LG. Từ những đánh giá tốt của học viên, ngay sau khóa học giám đốc nhân sự của LG đã bay từ Hà Nội vào Tp Hồ Chí Minh để bàn kế hoạch hợp tác huấn luyện tiếp theo giữa SALT và LG trong năm 2012.

 
Cập nhật 04/04/2012

Khóa huấn luyện đặc biệt “Cho Hoạt động vượt trội - Vượt lửa tới Thành công” từ 31/03 - 02/04/2012 tại Vĩnh Yên đã mở đầu cho kế hoạch huấn luyện trong cả năm 2012 giữa SALT và Tập Đoàn Mai Linh. Với thử thách chân trần vượt qua đường lửa nóng từ 5000C - 7000C các lãnh đạo của Mai Linh đã quyết tâm vượt qua để thêm vững bước trước những thử thách trên con đường kinh doanh của mình.

 
Cập nhật 13/01/2012

Sau khóa học “Kỹ năng chịu áp lực công việc” tại Hà Nội ngày 7/12/2011, khóa thứ hai đã được SALT tổ chức cho các cấp quản lý của Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) ngày 11/01/2012 tại Tp Hồ Chí Minh. Với những bài trắc nghiệm thú vị, học viên đã thực sự hiểu về stress, các nguyên nhân gây stress đặc thù của bản thân và làm chủ 2 kỹ thuật kiểm soát stress hiệu quả. Đồng thời khóa học cũng giúp các học viên “phòng hơn chữa” stress để cải thiện tính hiệu quả trong công việc.

 
Về đầu trang