Khóa học “Nhận Thức Để Thay Đổi” tiếp tục được triển khai vào ngày 03-04/10/2014 với 57 thành viên tham dự. Đây là những thành viên cấp quản lý giám sát từ các nhà máy Tiên Sơn, Quế Võ và Thăng Long của Công ty Canon Việt Nam.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 9 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 02/10/2014 tại Hà Nội.
Công ty sản xuất và gia công phần mềm số 1 Việt Nam là Fsoft tiếp tục tín nhiệm giao cho SALT đào tạo cho đội ngũ quản lý các trung tâm phần mềm về kỹ năng lãnh đạo nhóm. Chương trình “Leadership Teambuilding” trong 02 ngày 25 và 26/9/2014 tập trung phát triển các kỹ năng lãnh đạo nhóm cho 42 quản lý cấp trung của Công ty tại F-ville Hòa Lạc. Chương trình là cú huých mạnh mẽ vào thái độ và kỹ năng của các nhà quản lý tại Fsoft hướng tới mục tiêu doanh số xuất khẩu phần mềm là 1 tỷ đô la vào 2020.
Công ty đầu tư, kinh doanh và thương mại BBF là một thành viên quan trọng của Tập đoàn Vingroup đang thực hiện các danh mục đầu tư cho tập đoàn, quản lý và kinh doanh các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Công ty hoạt động theo hình thức kinh doanh đa ngành nên đòi hỏi nguồn nhân lực có kiến thức tổng hợp, kỹ năng chuyên nghiệp và đa dạng. Công ty BFF đã quyết định mời SALT thực hiện đào tạo cho đội ngũ cán bộ quản lý của họ Kỹ năng kèm cặp và phát triển nhân viên. Khóa học đã diễn ra thành công tốt đẹp ngày 24/9/2014 tại trụ sở Vincom Đồng Khởi, TpHCM.
Ngày 22/9/2014, chương trình đào tạo “Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian – Time management & Planning” dành cho các cấp quản lý giám sát tại 03 nhà máy Thăng Long, Quế Võ, Tiên Sơn của Canon Việt Nam.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 8 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 18/9/2014 tại Hà Nội.
Cập nhật 19/9/2014
Khóa học “Nhận Thức Để Thay Đổi” tiếp tục được triển khai vào ngày 10-11/9/2014 với 54 thành viên tham dự. Đây là những thành viên cấp quản lý giám sát từ các nhà máy Tiên Sơn, Quế Võ và Thăng Long của Công ty Canon Việt Nam.
Cập nhật 05/9/2014
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 7 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 5/9/2014 tại Hà Nội.
Sự thành công vượt trội của chương trình “Kỹ năng lập kế hoạch” dành cho 30 quản lý sản xuất của Công ty TANAKA PRECISIONS VIETNAM đã giúp SALT khẳng định được uy tín trong việc cung cấp dịch vụ đào tạo cho các Công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Vì vậy, TANAKA VIETNAM tiếp tục đặt hàng SALT xây dựng một chương trình đào tạo chuyên biệt dành riêng cho các cán bộ quản lý với tên gọi Kỹ năng “PDCA và HORENSO”. Khóa học được tổ chức ngày 26/8/2014 ngay tại nhà máy đóng tại Khu công nghiệp Thăng Long II, Hưng Yên.
Trong 02 ngày 23 và 24/8/2014, chương trình “Nhận Thức Để Thay Đổi – Awareness Before Change - ABC” đã được tổ chức đồng thời tại trung tâm huấn luyện SALT tại Hà Nội và TPHCM. Đây là chương trình được tổ chức cho các cá nhận đăng ký tham dự. Chương trình được sự đón nhận nhiệt tình của các học viên đến từ rất nhiều các đơn vị và ngành nghề khác nhau.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 6 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 21/8/2014 tại Hà Nội.
Chương trình đào tạo thứ 3 với tên gọi “Kỹ năng làm việc nhóm” đã được tổ chức 03 khóa cho Công ty Vật liệu xây dựng Việt Nam (VCM) từ ngày 19-21/8/2014. Chương trình hoàn thiện và phát triển các kỹ năng làm việc theo nhóm cho các cán bộ của Công ty.
Chương trình “Kỹ năng làm việc cơ bản” thứ 3 đã được tổ chức ngày 12/8/2014 dành cho các thành viên cấp giám sát của Công ty Canon Việt Nam.
SALT tiếp tục thực hiện đào tạo chương trình “Quản lý chất lượng dịch vụ” thứ 5 cho các giám đốc chi nhánh của SHB khu vực phía Nam. Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 09-10/8/2014 tại TPHCM.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 5 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 08/8/2014 tại Hà Nội.
Canon Việt Nam tiếp tục đặt hàng SALT xây dựng chương trình đào tạo “Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian – Time management & Planning” dành cho các cấp quản lý giám sát của Canon Việt Nam. Chương trình đã được tổ chức ngày 07/8/2014 tập trung vào kỹ năng lập kế hoạch, đảm bảo tiến độ công việc và kiểm soát phát sinh. Khóa học tập trung vào thực hành các kỹ năng ứng dụng cho công việc thực tế.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 4 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 06/8/2014 tại Hà Nội.
Khóa học “Nhận Thức Để Thay Đổi” tiếp tục được triển khai vào ngày 01-02/8/2014 với 60 thành viên tham dự. Đây là những thành viên cấp quản lý giám sát từ các nhà máy Tiên Sơn, Quế Võ và Thăng Long của Công ty Canon Việt Nam.
SALT tiếp tục thực hiện đào tạo chương trình “Quản lý chất lượng dịch vụ” thứ 4 cho các giám đốc chi nhánh của SHB khu vực phía Nam. Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 26-27/7/2014 tại TPHCM.
SALT tiếp tục thực hiện đào tạo chương trình “Quản lý chất lượng dịch vụ” thứ 2 cho các giám đốc chi nhánh của SHB khu vực phía Bắc. Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 19-20/7/2014 tại Trung tâm đào tạo SHB tại Hà Nội.
Cùng tại thời điểm này, tại TPHCM chương trình “Quản lý chất lượng dịch vụ” thứ 3 được tổ chức cho các giám đốc chi nhánh của SHB khu vực phía Nam.
Chương trình đào tạo thứ 2 với tên gọi “Kỹ năng giải quyết vấn đề” được tổ chức 03 khóa cho Công ty Vật liệu xây dựng Việt Nam (VCM) từ ngày 15-17/7/2014. Chương trình mang tính ứng dụng thực tế cho các cán bộ sản xuất trực tiếp và khối văn phòng trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc.
Tiếp tục tín nhiệm chất lượng đào tạo của SALT, ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội tiếp tục giao cho SALT thực hiện đào tạo chương trình “Quản lý chất lượng dịch vụ” cho hơn 30 giám đốc chi nhánh của SHB khu vực phía Bắc. Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 12-13/7/2014 tại Trung tâm đào tạo SHB tại Hà Nội. Chương trình tập trung đào tạo các giám đốc ngân hàng về nhận thức và kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ tại chi nhánh mình đang quản lý. Chương trình đã được các giám đốc chi nhánh tích cực đón nhận và học hỏi, hứa hẹn một sự thay đổi tích cực về dịch vụ của các chi nhánh này trong thời gian tới.
Khóa học “Nhận Thức Để Thay Đổi” tiếp tục được triển khai vào ngày 09-10/7/2014 với 60 thành viên tham dự. Đây là những thành viên cấp quản lý giám sát từ các nhà máy Tiên Sơn, Quế Võ và Thăng Long của Công ty Canon Việt Nam.
Tiếp nối sự thành công của chương trình “Kỹ năng làm việc cơ bản – Basic Business Skills” dành cho các thành viên mới gia nhập Canon Việt Nam ngày 26/6/2014. Chương trình thứ 2 đã được tổ chức ngày 9/7/2014. Khóa học được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục được tổ chức thường xuyên cho các bạn mới gia nhập tổ chức.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 3 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 06/7/2014 tại trường Hà Nội Academy. Mặc dù được tổ chức vào ngày nghỉ cuối tuần nhưng các học viên vẫn tham dự vô cùng tích cực.
Tiếp theo sự thành công của khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” đầu tiên ngày 01/7/2014, Công ty Fansipan Green tiếp tục mời SALT tổ chức đào tạo khóa thứ 2 ngày 03/7/2014. Khóa học đã tạo được uy tín đáng kể trong đội ngũ kinh doanh của Công ty.
Công ty Fansipan Green là một mô hình kinh doanh vô cùng đặc biệt. Công ty được thành lập với một nhiệm vụ và sứ mạng đó là đem lại những giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đây là một mô hình rất mới tại Việt Nam. Nó là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Công ty là đại diện cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân trực tiếp cho người tiêu dùng với đủ loại ngành nghề. Thông qua đội ngũ bán hàng của Fansipan Green, các doanh nghiệp sẽ bán được nhiều hàng hóa và dịch vụ hơn, người tiêu dùng sẽ được cung cấp một dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp hơn nhằm đáp ứng đúng nhu cầu với chi phí bỏ ra ít nhất. SALT vinh dự được Fansipan Green lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo trọn gói và tổng thể cho đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Công ty. Khóa đào tạo đầu tiên được cho 15 trưởng ban kinh doanh của Công ty thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi của ban lãnh đạo Công ty.
Canon Việt Nam tiếp tục đặt hàng SALT xây dựng một chương trình đào tạo đặc biệt với tên gọi “Kỹ năng làm việc cơ bản – Basic Business Skills” dành cho các thành viên mới gia nhập Canon Việt Nam. Chương trình đã được tổ chức ngày 26/6/2014 tập trung vào các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp như lập kế hoạch, báo cáo, liên lạc, bàn bạc (Horenso), giao tiếp trong nhóm và các kỹ năng làm việc cá nhân như kỹ năng điện thoại, ghi chép sổ tay và tuân thủ văn hóa doanh nghiệp. Khóa học được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục được tổ chức thường xuyên cho các bạn mới gia nhập tổ chức.
SALT vinh dự nhận được sự tín nhiệm của Công ty Vật liệu xây dựng Việt Nam ký hợp đồng ủy thác việc đào tạo cho toàn bộ Công ty và nhà máy sản xuất clinker tại Quảng Bình một chương trình đào tạo tổng thể cho các cấp cán bộ và quản lý của Công ty trong hai năm 2014 và 2015. Chương trình được xây dựng kỹ lưỡng dành cho từng đối tượng học viên chuyên biệt cho cả khối sản xuất, kinh doanh lẫn văn phòng. Chương trình đầu tiên là Kỹ năng thuyết trình vượt trội được tổ chức 03 khóa tại Quảng Bình từ ngày 17-19/6/2014. Chương trình đã diễn ra tốt đẹp và nhận được đánh giá cao từ các quản lý và nhân viên của Công ty.
Khóa học “Nhận Thức Để Thay Đổi” tiếp tục được triển khai vào ngày 10-11/6/2014 với 60 thành viên tham dự. Đây là những thành viên cấp quản lý giám sát từ các nhà máy Tiên Sơn, Quế Võ và Thăng Long của Công ty Canon Việt Nam.
Khóa học “Nhận Thức Để Thay Đổi” tiếp tục được triển khai vào ngày 03-04/6/2014 với 44 thành viên tham dự. Đây là những thành viên cấp quản lý giám sát từ các nhà máy Tiên Sơn, Quế Võ và Thăng Long của Công ty Canon Việt Nam. Chương trình đã kết thúc trong sự hồ hởi, nhiệt tình và sự quyết tâm thay đổi của các thành viên tham dự.
Khóa học “Nhận Thức Để Thay Đổi” tiếp tục được các thành viên của Canon Việt Nam lựa chọn tham dự trong năm đào tạo 2014 với lớp đầu tiên được triển khai vào ngày 19-20/5/2014. Phần lớn trong số 52 học viên là những người đã được khuyên nên tham dự khóa học này bởi vì SALT đã đào tạo chương trình này cho Canon Việt Nam liên tục từ năm 2008 đến nay. Họ là những người luôn mong muốn thay đổi để có được kết quả tốt hơn trong cuộc sống và công việc.
Với những cam kết hợp tác chắc chắn và lâu dài giữa SALT và tập đoàn FPT, chương trình “Nhận Thức Để Thay Đổi” tiếp tục được triển khai cho trường đại học FPT. 25 cán bộ quản lý và chủ nhiệm bộ môn của trường đại học FPT đã tham dự huấn luyện từ ngày 17-18/5/2014 tại trung tâm huấn luyện SALT tại Bãi Bằng, Phú Thọ. Học viên là những cán bộ quản lý giáo dục đào tạo rất có kinh nghiệm đã được tham dự một khóa học về thay đổi rất thú vị và thành công. SALT mong rằng những thay đổi trong nhận thức và tư duy của họ sau khóa học sẽ góp phần tạo ra những thay đổi tích cực về nhận thức, tư duy và phương pháp luận trong việc đào tạo những thế hệ trẻ, duy trì thành công liên tục cho FPT.
SALT trở lại với AIA khu vực miền Trung với chương trình “Nhận Thức Để Thay Đổi” ngày 15/5/2014 dành cho đối tượng quản lý tại khu vực miền Trung của Công ty bảo hiểm quốc tế Mỹ - AIA. SALT đã đến đây các năm trước với Chương trình này và chương trình “Vượt Lửa Đến Thành Công” và đã tạo ra một cú huých rất mạnh về tinh thần cho đội ngũ quản lý kinh doanh tại đây và những thắng lợi vượt trội về doanh số. Chương trình lần này kết hợp với các chương trình đào tạo quản lý của AIA đã góp phần duy trì những thay đổi tích cực và lâu dài cho đội ngũ kinh doanh của AIA tại miền Trung nhằm giúp họ đạt được những mục tiêu mới thách thức hơn trong năm 2014 này.
Khởi đầu cho năm đào tạo 2014 của Canon Việt Nam là khóa học “Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian”. Khóa học được tổ chức ngày 14/5/2014 ngay tại nhà máy Canon Thăng Long cho các cán bộ quản lý đến từ nhà máy Thăng Long, Tiên Sơn và Quế Võ. Các học viên đã được học cách lập kế hoạch theo từng bước và quản lý thời gian, tiến độ công việc để các công việc được giao luôn hoàn thành đúng kế hoạch.
Canon Marketing Việt Nam là một công ty trực thuộc Canon Singapore hoạt động nhiều năm ở Việt Nam và đã tham dự nhiều khóa học từ các tổ chức nước ngoài nhưng khi đến với chương trình “Nhận Thức Để Thay Đổi” của SALT, những nhân viên của Canon Marketing Việt Nam vô cùng ngỡ ngàng với sự hấp dẫn và thú vị của khóa học. Đối với ban huấn luyện, đây là một tập thể tuyệt vời với sự chuyên nghiệp của mỗi cá nhân và sự gắn bó với nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Khóa học đã đem lại cho mỗi học viên một cảm nhận thay đổi khác nhau trong 8 mặt cuộc sống và SALT tin rằng các thành viên của Canon Marketing Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành tựu mới trong công việc và cuộc sống.
Thủy điện Hương Điền là một trong những thủy điện quan trọng của miền Trung. Điều đặc biệt ấn tượng với ban huấn luyện của SALT khi gặp gỡ các cán bộ quản lý của thủy điện Hương Điền là họ còn trẻ và vô cùng năng động, nhiệt huyết với công việc. Khóa học “Sức Mạnh Hợp Lực” đã được tổ chức ngày 9-10/5/2014 tại Khu suối nước nóng ALBA Thanh Tân, Huế cho toàn bộ đội ngũ quản lý này. Các bạn học viên tham dự Chương trình chia sẻ chưa bao giờ được học khóa học nào thú vị đến thế. Họ được trang bị đầy đù, kiến thức, kỹ năng để tạo nên một tổ chức với sức mạnh hợp lực giống như những dòng điện mà họ đang ngày đêm nỗ lực tạo ra cho cả khu vực miền Trung.
Khóa học “Kỹ năng xây dựng nhóm” tiếp tục được triển khai cho các cấp quản lý của các đơn vị thành viên của Tổng Công ty miền Trung là Công ty xi măng Cosevco và Công ty xi măng Đà Nẵng trong 2 ngày (17-18/4/2014). 27 học viên của khóa học là những quản lý cấp phòng và phân xưởng đã đánh giá rất cao hiệu quả và tính ứng dụng của khóa học.
SALT trở lại với Tổng Công ty miền Trung (Cosevco) với chương trình “Kỹ năng xây dựng nhóm” trong 2 ngày (3-4/4/2014). Chương trình tập trung vào những kỹ năng xây dựng và phát triển nhóm làm việc dành cho các cấp quản lý của Tổng Công ty. Thách thức của Chương trình là đối tượng học viên là những người có kinh nghiệm và trải qua các giai đoạn quản lý nhà nước nay chuyển sang cơ chế hoạt động của công ty cổ phần. Qua chương trình học viên đã nắm rõ sức mạnh của việc xây dựng và quản lý nhóm làm việc quan trọng thế nào trong quá trình hội nhập kinh tế. Những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu đã được cung cấp đầy đủ trong khóa học để học viên thực hành và ứng dụng cho công việc.
Tiếp nối thành công của Chương trình đào tạo cho SHB khu vực miền Tây, trong 3 ngày từ ngày 21-23/3/2014, SALT đã đến với TPHCM để đào tạo 3 kỹ năng quan trọng dành cho các cấp cán bộ và quản lý của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội là Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng dịch vụ khách hàng và Kỹ năng làm việc nhóm.Chương trình được đánh giá hiệu quả khi ứng dụng thực tiễn.
Trong 3 ngày từ ngày 14-16/3/2014, SALT đã đến với khu vực Cần Thơ để đào tạo 3 kỹ năng quan trọng dành cho các cấp cán bộ và quản lý của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội là Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng dịch vụ khách hàng và Kỹ năng làm việc nhóm. Chương trình được xây dựng công phu, phù hợp với đặc thù kinh doanh dịch vụ ngân hàng và đem lại những kỹ năng ứng dụng thực tế công việc của học viên. Chương trình được đánh giá cao từ ban lãnh đạo của Ngân hàng và sẽ được tiếp tục triển khai đại trà trong toàn hệ thống.
Tiếp nối các chương trình đào tạo chuyên sâu cho DKSH Việt Nam, chương trình lần này là Kỹ năng Đàm phán và Thuyết Phục dành cho đội ngũ kinh doanh của DKSH tại khu vực phía Bắc. Lớp học được tổ chức ngày 14/3/2014 đã mang lại rất nhiều giá trị cho đội ngũ kinh doanh này. Các bạn học viên đã được tiếp cận kiến thức và thực hành từng kỹ năng, kỹ thuật trong từng công đoạn đàm phán và thuyết phục để công việc kinh doanh thực tế hiệu quả hơn. Phụ trách huấn luyện của Công ty đã chia sẻ với lớp học về sự tin tưởng của DKSH Việt Nam về chất lượng đào tạo vượt trội của SALT và cam kết sẽ luôn đồng hành để cùng nhau phát triển.
M Tech Việt Nam là một công ty kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cũng như nhiều công ty CNTT ở Việt Nam mà SALT đã hân hạnh được phục vụ, M Tech cũng có đội ngũ cán bộ trẻ tuổi, tài năng và nhiệt huyết. Chính vì vậy, chương trình đầu tiên mà M Tech lựa chọn học ở SALt là chương trình “Nhận Thức Để Thay Đổi”. Chương trình được đầu tư rất lớn từ ban lãnh đạo của M Tech khi họ quyết định lựa chọn một khu nghỉ dưỡng rất đẹp Phan Thiết trong 02 ngày từ ngày 21 đến ngày 22/2/2014. Trong suốt thời gian huấn luyện, các học viên đã làm việc cật lực và đã dành nhiều tình cảm đặc biệt đối với khóa học này. SALT luôn tin tưởng rằng các bạn học viên sẽ thay đổi được điều gì đó tích cực trong cuộc sống và công việc sau khóa học.
Sau khóa Sức Mạnh Hợp Lực tổ chức thành công cho các thành viên Nhà lãnh đạo tương lai (Talent Pool) của Techcombank ngày 20/12/2013 tại Tp. Hồ Chí Minh, một lần nữa SALT đã được mời tổ chức huấn luyện cho nhóm thành viên ưu tú này từ 21 – 23/2/2014. Chương trình thứ hai được Techcombank chọn, không gì khác hơn là khóa huấn luyện Nhận thức để Thay đổi đầy uy tín của SALT. 46 thành viên Nhà lãnh đạo tương lai đã có những ngày làm việc đầy thử thách và nhiều cảm xúc tại Tuần Châu. SALT tin tưởng mình đã mang lại giá trị và đóng góp cho sự phát triển của các thành viên tham dự khóa học. Hẹn gặp lại các bạn trong chương trình huấn luyện tới.