Xem hình ảnh các khóa học của ngành Thương mại đã được tổ chức tại đây.
Có thể nói không sợ sai rằng bán hàng là ngành cần được huấn luyện kỹ năng làm việc nhiều nhất. Người bán hàng giỏi phải có kỹ năng chuyên môn cao, phải kiểm soát cảm xúc và thói quen làm việc của bản thân đồng thời thực sự am hiểu sản phẩm, khách hàng và thị trường. Những công ty đào tạo xây dựng được uy tín của mình trong huấn luyện cho ngành phân phối phải hiểu đặc thù của bán sản phẩm tiêu dùng khác bán sản phẩm máy móc thiết bị công nghiệp, khác bán sản phẩm công nghệ thông tin (CNTT), hay khác bán sản phẩm tài chính-bảo hiểm-ngân hàng … thế nào.
Với những giảng viên được đào tạo bài bản về ngành bán hàng, SALT đã thành công trong mỗi khóa huấn luyện cho ngành phân phối dù đó là các khóa huấn luyện về kỹ năng bán hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp bán hàng, kỹ năng kết thúc thương vụ, kỹ năng bán thêm-bán chéo, kỹ năng quản lý kinh doanh, kỹ năng kèm cặp nhân viên bán hàng, những khóa về tâm lý bán hàng hay những khóa kỹ năng làm việc nhóm để nâng cao kết quả kinh doanh.
HUẤN LUYỆN CHO CÁC CÔNG TY PHÂN PHỐI HÀNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO
Với các công ty kinh doanh máy móc công nghệ cao, việc bán hàng không chỉ là tiếp cận trực tiếp 1 – 1 mà còn là việc thuyết trình cho cả một hội đồng, có khi phải tham gia đấu thầu cho cả một dây chuyền sản xuất hay trang bị thiết bị cho cả một khoa của bệnh viện, phải theo đuổi dự án trong một thời gian dài, phải cạnh tranh với các đối thủ sẵn sàng chi hoa hồng mạnh tay trong khi chính sách toàn cầu của hãng mình là đề cao đạo đức trong kinh doanh. Để thành công, người bán hàng máy công nghệ cao thực sự phải có kỹ năng bán hàng ở trình độ thạc sĩ.
Các chương trình do SALT trực tiếp biên soạn và giảng dạy dựa trên các mô hình quản lý kinh doanh chuyên nghiệp của các tổ chức đào tạo nổi tiếng của nước ngoài đã mang lại sự khác biệt trong tư duy và trong cách làm việc của các học viên đến từ:
Công ty Mettler Toledo
Khi Mettler Toledo lên kế hoạch huấn luyện cho toàn bộ nhân viên phòng Marketing, SALT lại được mời đích danh là nhà cung cấp khóa học Nghệ thuật giao tiếp khách hàng. Với kinh nghiệm về bán máy công nghệ cao đã có từ khóa học Sức mạnh bán hàng vượt trội, giảng viên của SALT đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của khóa học nhằm nâng tầm giao tiếp và thuyết phục khách hàng cho học viên tham dự. Phát biểu tổng kết sau khóa học, Ms Le Anne - Trưởng bộ phận Marketing & Communication nói: “… là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, nhưng nhiều kỹ năng áp dụng thực tiễn của chương trình vẫn khiến tôi gật gù tâm đắc. Cảm ơn SALT và tôi tin rằng công việc của phòng Marketing chúng ta sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nhờ khóa học này …”
Mettler Toledo là một nhà sản xuất và phân phối hàng đầu thế giới về các máy móc công nghệ cao sử dụng trong các phòng thí nghiệm, các nhà máy công nghiệp và chế biến thực phẩm. Mettler Toledo có các công ty phân phối tại 35 quốc gia, với gần 5.500 nhân viên bán hàng cao cấp, chiếm một nửa số nhân viên của hãng. Tại Việt Nam, các nhân viên bán hàng đã từng tham dự một khóa học bán hàng do tập đoàn mẹ chỉ định một công ty huấn luyện toàn cầu thực hiện trước khi tham dự một khóa huấn luyện bán hàng thứ 2 do SALT tổ chức. Các học viên chia sẻ thật lòng là họ đánh giá khóa học Sức mạnh Bán hàng Vượt trội của SALT cao hơn. Thật vinh dự cho SALT.
Công ty DKSH
Trở lại Việt Nam sau hơn 100 năm, DKSH là một công ty hàng đầu thế giới phân phối rất nhiều loại hàng hóa khác nhau: Các máy móc kỹ thuật cao, hàng tiêu dùng, thực phẩm, nguyên liệu công nghiệp, dược phẩm, kinh doanh logistics. Trước đây, người ta thường biết đến có công ty nổi tiếng thế giới về phân phối tại Việt Nam là công ty Diethelm Việt Nam, từ năm 2009 Diethelm Việt Nam chính thức đổi tên thành DKSH Việt Nam cho phù hợp với mô hình tổ chức bộ máy quản lý toàn cầu. Cho tới thời điểm hiện tại, SALT đã đào tạo cho DKSH các khóa: Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giám sát vượt trội; Kỹ năng đàm phán vượt trội và khóa Teambuilding - Sức mạnh Động lực tại nhiều văn phòng và khu vực.
DKSH, một khách hàng quen thuộc và luôn tín nhiệm chất lượng đào tạo của SALT, đã quyết định cho các thành viên thuộc bộ phận kinh doanh hàng tiêu dùng trải nghiệm thử thách Vượt lửa tới thành công trong cuộc họp đầu năm mang tên “Turbo Meeting” tại Anoasis Resort, Long Hải ngày 12/1/2013. Diễn giả Trần Việt Hưng, giảng viên được chính Tolly Burkan - cha đẻ của Firewalking huấn luyện và cấp bằng chứng nhận, đã xuất sắc tạo động lực để các thành viên DKSH vượt lửa và áp dụng bài học từ đường lửa cho cuộc sống và sự nghiệp của mình. Đây là trải nghiệm giá trị trong cuộc đời mỗi người nếu có cơ hội tham gia.
Tiếp theo thành công của các khóa học của SALT dành cho DKSH tại Việt Nam, Công ty DKSH Việt Nam tiếp tục đưa về cho các cán bộ quản lý và kinh doanh của mình Chương trình Kỹ năng lãnh đạo nền tảng được DKSH toàn cầu thiết kế theo tiêu chuẩn của DKSH và giao cho SALT thực hiện đào tạo cho nhân viên tại Việt Nam và sau đó được tiếp tục đào tạo nâng cao với Chương trình Kỹ năng lãnh đạo đội ngũ.
Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm
Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị y tế xét nghiệm độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman, Coulter, BioSystems, IL, Dialab... Công ty đã có trên 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị y tế. Mitalab đã hợp tác cùng SALT xây dựng cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp trung và cao các kỹ năng và kinh nghiệm quản lý vượt trội trong chương trình "Kỹ năng lãnh đạo nền tảng" tại cả 2 miền Nam, Bắc, chương trình bao gồm các nội dung sau:
HUẤN LUYỆN CHO CÁC CÔNG TY PHÂN PHỐI HÀNG TIÊU DÙNG
Thử thách trong kinh doanh hàng tiêu dùng là làm sao người bán hàng phải giúp khách hàng nhận ra được nhu cầu mua và ra được quyết định mua hàng. Muốn vậy người bán hàng phải có niềm tin rằng sản phẩm của mình thực sự giúp được khách hàng thỏa mãn nhu cầu đang còn thiếu hụt của họ. Thành công của người bán hàng tiêu dùng không chỉ phụ thuộc vào việc trau dồi kỹ năng bán hàng mà còn ở việc biết tự động viên mình theo đuổi mục tiêu đến cùng. SALT đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu trong huấn luyện cho các công ty sau trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng:
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 9 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 2/10/2014 tại Hà Nội.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 8 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 18/9/2014 tại Hà Nội.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 7 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 5/9/2014 tại Hà Nội.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 6 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 21/8/2014 tại Hà Nội.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 5 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 08/8/2014 tại Hà Nội
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 4 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 06/8/2014 tại Hà Nội.
Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 3 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 06/7/2014 tại trường Hà Nội Academy. Mặc dù được tổ chức vào ngày nghỉ cuối tuần nhưng các học viên vẫn tham dự vô cùng tích cực.
Tiếp theo sự thành công của khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” đầu tiên ngày 01/7/2014, Công ty Fansipan Green tiếp tục mời SALT tổ chức đào tạo khóa thứ 2 ngày 03/7/2014. Khóa học đã tạo được uy tín đáng kể trong đội ngũ kinh doanh của Công ty.
Công ty Fansipan Green là một mô hình kinh doanh vô cùng đặc biệt. Công ty được thành lập với một nhiệm vụ và sứ mạng đó là đem lại những giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đây là một mô hình rất mới tại Việt Nam. Nó là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Công ty là đại diện cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân trực tiếp cho người tiêu dùng với đủ loại ngành nghề. Thông qua đội ngũ bán hàng của Fansipan Green, các doanh nghiệp sẽ bán được nhiều hàng hóa và dịch vụ hơn, người tiêu dùng sẽ được cung cấp một dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp hơn nhằm đáp ứng đúng nhu cầu với chi phí bỏ ra ít nhất. SALT vinh dự được Fansipan Green lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo trọn gói và tổng thể cho đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Công ty. Khóa đào tạo đầu tiên được cho 15 trưởng ban kinh doanh của Công ty thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi của ban lãnh đạo Công ty.
HP đang trở lại! Điều này thể hiện rõ nét trên ánh mắt và nụ cười của các bạn tư vấn bán hàng của HP Việt Nam trong các đợt huấn luyện “Sức Mạnh Bán Hàng Vượt Trội” tại Hà Nội và TPHCM. Đây là đợt huấn luyện đầu tiên trong năm của HP dành cho đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng trực tiếp tại các siêu thị và nhà phân phối. Các khóa huấn luyện này đã diễn ra thành công, tạo tiền đề cơ bản cho các khóa huấn luyện liên tục hàng quý cho đội ngũ này. Sau các khóa học về bán hàng, đội ngũ tư vấn viên của HP đã cam kết quyết tâm thay đổi tư duy và kỹ năng bán hàng của mình nhằm mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán hàng, đưa HP trở lại vị trí số 1 tại Việt Nam.
Làm sao đẩy mạnh được doanh số bán lẻ trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế đang có dấu hiệu phục hồi? Đó là trăn trở của các nhà kinh doanh CNTT tại Việt Nam hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty HP toàn cầu đã xây dựng một chương trình huấn luyện đặc biệt dành riêng cho các nhà quản lý kinh doanh bán lẻ trên toàn thế giới với tên gọi “Giành chiến thắng xuất sắc”. Được sự tín nhiệm của Công ty HP Việt Nam, SALT đã được giao thực hiện chương trình huấn luyện đặc biệt này. Chương trình tập trung xây dựng tư duy kinh doanh bán lẻ mới dành cho các chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý là các đối tác kinh doanh, nhà phân phối và đại lý bán hàng của HP tại Việt Nam. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi chương trình toàn cầu mà HP tổ chức nhằm hỗ trợ cho các đối tác bán lẻ của mình. Chương trình đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức hoành tráng tại khách sạn lớn nhất tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn HAGL. Chương trình đã được hơn 40 nhà quản lý bán lẻ tại Đà Nẵng đón nhận với một niềm tin thắng lợi và tư duy bán lẻ vượt trội trong thời gian tới.
Tiếp theo sự thành công của chương trình “Giành chiến thắng xuất sắc”, thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến tiếp theo của Chương trình. Với sự ủng hộ tham dự vô cùng đông đảo của hơn 70 nhà quản lý đến từ các đối tác bán lẻ hàng đầu về CNTT tại thành phố như: FPT retails, Nguyễn Kim, Phong Vũ, Thế Giới Di Động, …, chương trình đã diễn ra sôi động và hào hứng tại Khách sạn Palace, trung tâm quận 1, TPHCM.
Đúng như trong thư mời của chương trình “Giành chiến thắng xuất sắc”, bạn hãy đến để có thêm thông tin về bán lẻ, tư duy bán hàng trong thời kỳ khủng hoảng và sự tự tin trong kinh doanh, hơn 40 nhà quản lý của những nhà bán lẻ hàng đầu tại khu vực miền Tây đã tề tựu đông đủ tại khách sạn Ninh Kiều 2, thành phố Cần Thơ để đón đầu một xu thế mới trong kinh doanh bán lẻ khi mà khủng hoảng kinh tế đang dần trôi qua. Dù cùng kinh doanh một mặt hàng, trên cùng một địa bàn nhưng mỗi nhà kinh doanh bán lẻ tại khu vực đã nhận thức về một sự khác biệt trong kinh doanh bán lẻ sau khi tham dự Chương trình này.
Chương trình “Giành chiến thắng xuất sắc” tiếp tục đến với thủ đô Hà Nội, trái tim của cả nước với sự góp mặt của hơn 70 nhà kinh doanh và chủ doanh nghiệp kinh doanh các thiết bị số và công nghệ thông tin lớn nhất miền Bắc. Chương trình được tổ chức hoành tráng tại trung tâm hội nghị của Khách sạn 5 sao Somerset Grand Hotel Hanoi. Đến với chương trình này, các nhà kinh doanh đã có cơ hội được giao lưu và bày tỏ những thuận lợi và khó khăn trong việc kinh doanh các sản phẩm IT và công nghệ số trong thời gian tới và hoạch định các chương trình hành động trong thời gian tiếp theo để đón đầu xu thế khi khủng hoảng kinh tế đang dần trôi qua. Những thông tin có được từ Chương trình đã giúp họ có cái nhìn mới cũng như sự tiếp cận thị trường mới nhằm đáp ứng đúng và đủ nhu cầu thực sự của người tiêu dùng.
Hải phòng, một trong 3 điểm của tam giác kinh tế khu vực phía Bắc là Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh đã đón tiếp long trọng chương trình “Giành chiến thắng xuất sắc” tại khách sạn Camelia, Hải Phòng. Với sự góp mặt của hơn 40 nhà quản lý kinh doanh và chủ doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm IT và công nghệ số, viễn thông tại khu vực, chương trình đã tạo ra được một diễn đàn sôi nổi và hào hứng cho những người tham dự. Họ được tiếp cận với tư duy mới trong việc điều hành và tổ chức kinh doanh theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp của thế giới. Những kiến thức và kinh nghiệm trong quản lý đã được chia sẻ để cùng nhau vượt qua những đòi hỏi và thách thức của người tiêu dùng trong thời kỳ cạnh tranh gay gắt hiện nay. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tạo được ấn tượng sâu sắc với những người tham dự.
Để nâng cao hơn nữa hiệu quả bán hàng cho đội ngũ đại lý của HP Việt Nam, các khóa học "Kỹ năng bán hàng chủ động" đã được SALT tổ chức rộng khắp các vùng miền dành cho đội ngũ bán hàng các sản phẩm của HP trên toàn quốc.
Công ty phân phối FPT
Là một công ty thành viên rất quan trọng của Tập đoàn FPT, với trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh ở Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, công ty phân phối FPT là đơn vị có thành tích kinh doanh nổi bật trong tập đoàn, với doanh thu năm 2006 vượt mức 324,4 triệu USD và tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt hơn 57%. Hiệu quả hoạt động của Công ty Phân Phối FPT đã được khẳng định bởi chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO9001:2000. Công ty Phân phối FPT có mạng lưới phân phối lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 956 đại lý tại 53/64 tỉnh thành trong toàn quốc, trong đó có 396 đại lý phân phối các sản phẩm CNTT và 560 đại lý phân phối sản phẩm điện thoại di động. Công ty là đối tác tin cậy của hơn 60 hãng nổi tiếng trên thế giới như IBM, Microsoft, HP, Nokia, Toshiba, Oracle, Samsung, Veritas, Computer Associates, Apple, Intel, Symantec, NEC, CA…,
Với những thế mạnh sẵn có cùng tôn chỉ hướng tới khách hàng, Công ty phân phối FPT luôn chú trọng vào việc phát triển nhân viên với các khóa học được tổ chức thường xuyên. SALT luôn nhận được tình cảm và sự trân trọng của các cán bộ và quản lý nơi đây liên tiếp kể từ năm 2006 đến nay vì vậy SALT luôn cam kết tiếp tục mang đến cho Công ty những giá trị gia tăng, giữ vững niềm tin và uy tín trong các chương trình huấn luyện của mình.
Công ty FPT Mobile
FPT Mobile là một công ty thành viên của tập đoàn FPT. Nhận thấy, kinh doanh các thiết bị di động là một ngành kinh doanh công nghệ đầy triển vọng, ban lãnh đạo tập đoàn FPT đã xây dựng hệ thống kinh doanh điện thoại di động rất bài bản, chuyên nghiệp từ khâu bán hàng đến hệ thống dịch vụ sau bán hàng với sự bắt tay với 2 nhãn hiệu điện thoại rất nổi tiếng là Samsung và Nokia, sau này thêm nhiều sản phẩm của các hãng khác nữa như Apple với sản phẩm Iphone và Ipad đình đám và đặc biệt là sản phẩm của riêng FPT như FPT 99 hay máy tính bảng FPT Tablet. Với mạng lưới hoạt động khắp toàn quốc, FPT mobile có một lực lượng cán bộ đông đảo và thường xuyên được đào tạo cập nhật kiến thức về kinh doanh, kỹ thuật và các kỹ năng làm việc, đặc biệt xây dựng sự nhận thức để thay đổi suy nghĩ và hành động của mỗi nhân viên trước mỗi thay đổi từ bên ngoài. Vì vậy, SALT luôn được tin tưởng để cung cấp dịch vụ đào tạo cho FPT Mobile. Các khóa học thường được tổ chức theo khu vực miền Bắc và miền Nam.
Công ty phân phối CMC
Là một công ty thành viên mới của Tâp đoàn Công Nghệ CMG, công ty phân phối CMC có một đội ngũ cán bộ quản lý và kinh doanh trẻ, năng động và rất có kinh nghiệm trong ngành CNTT. Những phẩm chất rất quan trọng trong kinh doanh như khả năng chịu sức ép doanh số, kiên nhẫn, chấp nhận thách thức và khả năng vượt khó với tinh thần thép luôn được thể hiện qua các khóa học SALT đã tổ chức cho CMC.
Công ty phân phối Viettel
Là công ty phân phối mới ra đời của Tập Đoàn Viettel, công ty phân phối Viettel đã ý thức rõ ràng để tồn tại và phát triển trong ngành này, yếu tố con người là một trong những yếu tố tiên quyết cho sự thành công. Công ty đã xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, năng động, kinh nghiệm và chịu khó học hỏi từ các bài tập của các khóa học do SALT đảm nhiệm đến các bài học kinh doanh trên thương trường.
Công ty Thế giới số - DIGIWORLD
Là một tên tuổi trong ngành kinh doanh phân phối CNTT bên cạnh FPT, CMC, công ty Digiworld luôn tự hào được những thương hiệu hàng đầu trên thế giới tín nhiệm phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Công ty luôn tập trung đầu tư phát triển đội ngũ tư vấn bán hàng linh hoạt và hiệu quả. SALT luôn ghi nhớ lời cảm ơn chân thành của Tổng giám đốc Digiworld sau khóa học do SALT tổ chức: “Làm việc với nhau đã lâu nhưng tôi không ngờ chỉ với một khóa học ngắn ngủi thế này mà tôi lại hiểu nhiều đến vậy về nhân viên của mình và trân trọng những nỗ lực của họ hơn bao giờ hết. Xin cảm ơn các giảng viên của SALT đã hết mình tổ chức khóa học này cho Digiworld.”
Digiworld (DGW) là một khách hàng cũ luôn đánh giá cao chất lượng đào tạo của SALT. Vậy nên SALT là ứng viên hàng đầu khi DGW có nhu cầu tổ chức khóa huấn luyện DGW Lãnh đạo Hợp lực – DGW Leadership Teambuilding cho các thành viên cốt cán của mình tại Campuchia từ 4 – 7/5/2013. Với sự tư vấn sắc bén của SALT, nội dung chương trình đã được thống nhất nhanh chóng. Các thành viên của DGW đã có những ngày làm việc thật nhiều kết quả và ý nghĩa trong đợt huấn luyện này.
Dưới đây là những đánh giá của học viên sau khi tham dự chương trình:
“Tôi mong muốn công ty sẽ tiếp tục duy trì chương trình Leadership Teambuilding cho các năm tiếp theo. Tôi cam kết sẽ hoàn thành công việc được giao với nỗ lực cao nhất, đem lại doanh số & lợi nhuận cho công ty để chúng ta có kinh phí cho những hoạt động bổ ích này.”
“Khoá học bổ ít, chuyến đi khám phá và thú vị. Giảng viên đầy nhiệt huyết.”
“Về phần thực hành của học viên: Đủ, rất vui và mang ý nghĩa sâu sắc. Tôi muốn giảng viên nói sâu hơn phần giá trị & niềm tin. Qua các thực hành này ngoài những bài học rút ra chúng tôi còn có dịp cùng nhau trải nghiệm, hiểu nhau hơn & xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách vị trí trong công việc.”
Công ty MISOFT
Công ty cổ phần Phát triển Phần mềm và Hỗ trợ công nghệ (Misoft) là công ty đi tiên phong và đứng đầu trong lĩnh vực An toàn thông tin tại Việt Nam. Là đối tác chính và là nhà phân phối được ủy quyền của nhiều công ty an ninh mạng hàng đầu thế giới như Check Point, Trend Micro, Internet Security Systems, Crossbeam, Websense, Entrust, … công ty Misoft chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo về An toàn thông tin, phân phối sản phẩm (phần cứng và phần mềm) an ninh mạng, triển khai và bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật các hệ thống an toàn an ninh mạng. SALT đã được MISOFT tin tưởng giao phó việc tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập kết hợp Teambuilding cho nhân viên và các khách hàng trong và ngoài nước của MISOFT tại Hội An. Chương trình đã thành công tốt đẹp và tạo những dấu ấn khó quên về bước đường phát triển của MISOFT trong lòng những khách hàng được mời tham dự.