English

Trang chủ

KINH NGHIỆM HUẤN LUYỆN TRONG NGÀNH THƯƠNG MẠI

Xem hình ảnh các khóa học của ngành Thương mại đã được tổ chức tại đây.

Có thể nói không sợ sai rằng bán hàng là ngành cần được huấn luyện kỹ năng làm việc nhiều nhất. Người bán hàng giỏi phải có kỹ năng chuyên môn cao, phải kiểm soát cảm xúc và thói quen làm việc của bản thân đồng thời thực sự am hiểu sản phẩm, khách hàng và thị trường. Những công ty đào tạo xây dựng được uy tín của mình trong huấn luyện cho ngành phân phối phải hiểu đặc thù của bán sản phẩm tiêu dùng khác bán sản phẩm máy móc thiết bị công nghiệp, khác bán sản phẩm công nghệ thông tin (CNTT), hay khác bán sản phẩm tài chính-bảo hiểm-ngân hàng … thế nào.

Với những giảng viên được đào tạo bài bản về ngành bán hàng, SALT đã thành công trong mỗi khóa huấn luyện cho ngành phân phối dù đó là các khóa huấn luyện về kỹ năng bán hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp bán hàng, kỹ năng kết thúc thương vụ, kỹ năng bán thêm-bán chéo, kỹ năng quản lý kinh doanh, kỹ năng kèm cặp nhân viên bán hàng, những khóa về tâm lý bán hàng hay những khóa kỹ năng làm việc nhóm để nâng cao kết quả kinh doanh.

HUẤN LUYỆN CHO CÁC CÔNG TY PHÂN PHỐI HÀNG MÁY CÔNG NGHỆ CAO

Với các công ty kinh doanh máy móc công nghệ cao, việc bán hàng không chỉ là tiếp cận trực tiếp 1 – 1 mà còn là việc thuyết trình cho cả một hội đồng, có khi phải tham gia đấu thầu cho cả một dây chuyền sản xuất hay trang bị thiết bị cho cả một khoa của bệnh viện, phải theo đuổi dự án trong một thời gian dài, phải cạnh tranh với các đối thủ sẵn sàng chi hoa hồng mạnh tay trong khi chính sách toàn cầu của hãng mình là đề cao đạo đức trong kinh doanh. Để thành công, người bán hàng máy công nghệ cao thực sự phải có kỹ năng bán hàng ở trình độ thạc sĩ.

Các chương trình do SALT trực tiếp biên soạn và giảng dạy dựa trên các mô hình quản lý kinh doanh chuyên nghiệp của các tổ chức đào tạo nổi tiếng của nước ngoài đã mang lại sự khác biệt trong tư duy và trong cách làm việc của các học viên đến từ:

Công ty Mettler Toledo


Khi Mettler Toledo lên kế hoạch huấn luyện cho toàn bộ nhân viên phòng Marketing, SALT lại được mời đích danh là nhà cung cấp khóa học Nghệ thuật giao tiếp khách hàng. Với kinh nghiệm về bán máy công nghệ cao đã có từ khóa học Sức mạnh bán hàng vượt trội, giảng viên của SALT đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu của khóa học nhằm nâng tầm giao tiếp và thuyết phục khách hàng cho học viên tham dự. Phát biểu tổng kết sau khóa học, Ms Le Anne - Trưởng bộ phận Marketing & Communication nói: “… là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, nhưng nhiều kỹ năng áp dụng thực tiễn của chương trình vẫn khiến tôi gật gù tâm đắc. Cảm ơn SALT và tôi tin rằng công việc của phòng Marketing chúng ta sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nhờ khóa học này …”

Mettler Toledo là một nhà sản xuất và phân phối hàng đầu thế giới về các máy móc công nghệ cao sử dụng trong các phòng thí nghiệm, các nhà máy công nghiệp và chế biến thực phẩm. Mettler Toledo có các công ty phân phối tại 35 quốc gia, với gần 5.500 nhân viên bán hàng cao cấp, chiếm một nửa số nhân viên của hãng. Tại Việt Nam, các nhân viên bán hàng đã từng tham dự một khóa học bán hàng do tập đoàn mẹ chỉ định một công ty huấn luyện toàn cầu thực hiện trước khi tham dự một khóa huấn luyện bán hàng thứ 2 do SALT tổ chức. Các học viên chia sẻ thật lòng là họ đánh giá khóa học Sức mạnh Bán hàng Vượt trội của SALT cao hơn. Thật vinh dự cho SALT.


Công ty DKSH

Trở lại Việt Nam sau hơn 100 năm, DKSH là một công ty hàng đầu thế giới phân phối rất nhiều loại hàng hóa khác nhau: Các máy móc kỹ thuật cao, hàng tiêu dùng, thực phẩm, nguyên liệu công nghiệp, dược phẩm, kinh doanh logistics. Trước đây, người ta thường biết đến có công ty nổi tiếng thế giới về phân phối tại Việt Nam là công ty Diethelm Việt Nam, từ năm 2009 Diethelm Việt Nam chính thức đổi tên thành DKSH Việt Nam cho phù hợp với mô hình tổ chức bộ máy quản lý toàn cầu. Cho tới thời điểm hiện tại, SALT đã đào tạo cho DKSH các khóa: Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giám sát vượt trội; Kỹ năng đàm phán vượt trội và khóa Teambuilding - Sức mạnh Động lực tại nhiều văn phòng và khu vực.

DKSH, một khách hàng quen thuộc và luôn tín nhiệm chất lượng đào tạo của SALT, đã quyết định cho các thành viên thuộc bộ phận kinh doanh hàng tiêu dùng trải nghiệm thử thách Vượt lửa tới thành công trong cuộc họp đầu năm mang tên “Turbo Meeting” tại Anoasis Resort, Long Hải ngày 12/1/2013. Diễn giả Trần Việt Hưng, giảng viên được chính Tolly Burkan - cha đẻ của Firewalking huấn luyện và cấp bằng chứng nhận, đã xuất sắc tạo động lực để các thành viên DKSH vượt lửa và áp dụng bài học từ đường lửa cho cuộc sống và sự nghiệp của mình. Đây là trải nghiệm giá trị trong cuộc đời mỗi người nếu có cơ hội tham gia.

Tiếp theo thành công của các khóa học của SALT dành cho DKSH tại Việt Nam, Công ty DKSH Việt Nam tiếp tục đưa về cho các cán bộ quản lý và kinh doanh của mình Chương trình Kỹ năng lãnh đạo nền tảng được DKSH toàn cầu thiết kế theo tiêu chuẩn của DKSH và giao cho SALT thực hiện đào tạo cho nhân viên tại Việt Nam và sau đó được tiếp tục đào tạo nâng cao với Chương trình Kỹ năng lãnh đạo đội ngũ

 

 

 

Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm

Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị y tế xét nghiệm độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman, Coulter, BioSystems, IL, Dialab... Công ty đã có trên 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết bị y tế. Mitalab đã hợp tác cùng SALT xây dựng cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp trung và cao các kỹ năng và kinh nghiệm quản lý vượt trội trong chương trình "Kỹ năng lãnh đạo nền tảng" tại cả 2 miền Nam, Bắc, chương trình bao gồm các nội dung sau:

1. Quản lý thay đổi cá nhân
2. Quản lý và Lãnh đạo
3. Giải quyết vấn đề và ra quyết định
4. Quản lý nhóm hiệu quả


HUẤN LUYỆN CHO CÁC CÔNG TY PHÂN PHỐI HÀNG TIÊU DÙNG

Thử thách trong kinh doanh hàng tiêu dùng là làm sao người bán hàng phải giúp khách hàng nhận ra được nhu cầu mua và ra được quyết định mua hàng. Muốn vậy người bán hàng phải có niềm tin rằng sản phẩm của mình thực sự giúp được khách hàng thỏa mãn nhu cầu đang còn thiếu hụt của họ. Thành công của người bán hàng tiêu dùng không chỉ phụ thuộc vào việc trau dồi kỹ năng bán hàng mà còn ở việc biết tự động viên mình theo đuổi mục tiêu đến cùng. SALT đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu trong huấn luyện cho các công ty sau trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng:


Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 9 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 2/10/2014 tại Hà Nội.

Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 8 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 18/9/2014 tại Hà Nội.

Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 7 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 5/9/2014 tại Hà Nội.

Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 6 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 21/8/2014 tại Hà Nội.

Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội thứ 5 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 08/8/2014 tại Hà Nội

Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 4 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 06/8/2014 tại Hà Nội.

Khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” thứ 3 dành cho đội ngũ kinh doanh của Fansipan Green đã được tổ chức ngày 06/7/2014 tại trường Hà Nội Academy. Mặc dù được tổ chức vào ngày nghỉ cuối tuần nhưng các học viên vẫn tham dự vô cùng tích cực.

Tiếp theo sự thành công của khóa học “Sức Mạnh bán hàng vượt trội” đầu tiên ngày 01/7/2014, Công ty Fansipan Green tiếp tục mời SALT tổ chức đào tạo khóa thứ 2 ngày 03/7/2014. Khóa học đã tạo được uy tín đáng kể trong đội ngũ kinh doanh của Công ty.

Công ty Fansipan Green là một mô hình kinh doanh vô cùng đặc biệt. Công ty được thành lập với một nhiệm vụ và sứ mạng đó là đem lại những giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đây là một mô hình rất mới tại Việt Nam. Nó là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Công ty là đại diện cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân trực tiếp cho người tiêu dùng với đủ loại ngành nghề. Thông qua đội ngũ bán hàng của Fansipan Green, các doanh nghiệp sẽ bán được nhiều hàng hóa và dịch vụ hơn, người tiêu dùng sẽ được cung cấp một dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp hơn nhằm đáp ứng đúng nhu cầu với chi phí bỏ ra ít nhất. SALT vinh dự được Fansipan Green lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo trọn gói và tổng thể cho đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của Công ty. Khóa đào tạo đầu tiên được cho 15 trưởng ban kinh doanh của Công ty thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi của ban lãnh đạo Công ty.
 

Công ty UNILEVER
 
Unilever, một thương hiệu lớn, sau rất nhiều những lựa chọn từ các nhà cung cấp đã ký hợp đồng với SALT để tổ chức chương trình Sức mạnh Động lực cho Bộ phận Marketing của mình từ 1 – 2/8/2013 tại Đà Nẵng. Cuộc đua thần tốc ngày 1/8 tại Hội An đã mang lại năng lượng hứng khởi, tạo tiền đề tích cực cho chương trình đào tạo về Sức mạnh Tinh thần ngày 2/8 tại Intercontinental Resort. Thay mặt các học viên, đại diện Ban tổ chức của Unilever đã chân thành cảm ơn SALT về khóa học và những giá trị chương trình mang lại cho Unilever.
 

Công ty phân phối Tiên Tiến - AD Distribution

Là một công ty phân phối lâu năm trên thị trường với chiến lược kinh doanh rất bài bản và năng động. AD phân phối các sản phẩm về thực phẩm, dinh dưỡng hay dược phẩm. Các sản phẩm nổi tiếng do AD phân phối mà người ta biết nhiều nhất là Mead Johnson hay Plusssz. AD đã tự xây dựng cho mình thành một công ty phân phối đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam và công ty luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng và thực phẩm.

Công ty IOB Việt Nam

Là công ty phân phối độc quyền mỹ phẩm Pháp với nhãn hàng nổi tiếng L’ovité. Công ty chú trọng phát triển đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp vừa bán và chăm sóc khách hàng giỏi vừa biết cân bằng và hưởng thụ cuộc sống.
 
Công ty CP Mỹ phẩm Sao Nam
Là nhà phân phối độc quyền Mỹ phẩm Hàn Quốc Queenie, sản phẩm của công ty đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh như hiện nay. Chương trình của SALT mà Sao Nam quan tâm và đã được tổ chức là chương trình Sức mạnh hợp lực. Chương trình nâng cao tinh thần làm việc đồng đội và động lực làm việc trong tổ chức.
 

Công ty DTK Việt Nam

Là một công ty phân phối đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp với tiêu chí phát triển ngành nghề được thể hiện rõ trong câu nói “từ nông trại đến bàn ăn”, công ty ĐTK sản xuất và phân phối các sản phẩm phân phối, thuốc thú ý, chăn nuôi đến các sản phẩm tiêu dùng trên bàn ăn như xúc xích. Sự lớn mạnh không ngừng của ĐTK đòi hỏi ban lãnh đạo phải quan tâm rất nhiều đến sự phát triển đội ngũ quản lý kinh doanh trong từng ngành hàng. Việc SALT và ĐTK hợp tác xây dựng đội ngũ quản lý vượt trội với những kỹ năng quản lý chuyên nghiệp và hiện đại kết hợp với sự năng động và sáng tạo của đội ngũ quản lý trẻ sẽ giúp ĐTK luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm trong ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn. Cho tới thời điểm hiện tại, SALT đã đào tạo cho DTK các khóa: Nhận thức để thay đổi; Hoạch định-Kiểm soát công việc; Quản lý thời gian; và các khóa Teambuilding Sức mạnh Hợp lực, Lãnh đạo Hợp lực ....
 
 
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Tổng hợp 1 Việt Nam
Generalexim tiền thân là doanh nghiệp nhà nước và được cổ phần vào năm 2006. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu nhưng sau đó đã chuyển sang công ty kinh doanh đa ngành nghề, trong đó xuất nhập khẩu chiếm khoảng 85% doanh thu và lợi nhuận hàng năm. Khóa học của SALT mà công ty đã sử dụng hiệu quả là khóa học Sức mạnh hợp lực.
 
 
Công ty Cổ phần Gentraco
 
Là một Công ty đại chúng với 100% sở hữu tư nhân, Gentraco định hướng phát triển tập trung vào ngành chế biến gạo xuất khẩu. Trong hơn 25 năm tham gia vào ngành xuất khẩu gạo, Gentraco luôn giữ vị trí trong top 10 đơn vị xuất khẩu gạo lớn nhất Việt Nam. Chương trình mà SALT đã tổ chức dành cho Gentraco nhằm gắn kết, phát triển đội ngũ nhân viên là Teambuilding.
 
 
 
Công ty TNHH An Gia Tiến hiện nay là nhà phân phối độc quyền hàng thủy tinh cao cấp nhập khẩu từ Pháp và Mỹ của Hãng đồ dùng nhà bếp nổi tiếng thế giới World Kitchen. Công ty đã tham dự khóa huấn luyện "Thuật lãnh đạo" do SALT tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh.
 
 
Công ty Cổ phần Fujihoro Việt Nam là nhà phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu Tập đoàn Fuji Porcelain Enamel Nhật Bản - Một thương hiệu cao cấp và uy tín trên thị trường gia dụng châu Á. Công ty Fujihoro đã tham dự khóa huấn luyện "Thuật lãnh đạo" do SALT tổ chức.
 

 
 
 
HUẤN LUYỆN CHO CÁC CÔNG TY PHÂN PHỐI HÀNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Đa phần các khách hàng của SALT trong ngành phân phối hàng CNTT đều kinh doanh những sản phẩm tương tự nhau. Làm thế nào để các “đối thủ” vẫn tín nhiệm khi cùng sử dụng dịch vụ đào tạo của một công ty? SALT đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dựa trên những giá trị cốt lõi mà mình theo đuổi: TÍCH CỰC, XÂY DỰNG, YÊU THƯƠNG, TIN TƯỞNG, HƯỚNG THIỆN.

Dưới đây là các khách hàng lâu năm của SALT trong lĩnh vực phân phối hàng CNTT:

Công ty HP Việt Nam

Là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới, các sản phẩm về CNTT của HP luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các sản phẩm về máy tính của HP luôn đứng ở vị trí số 1 tại Việt Nam bên cạnh những sản phẩm máy in và mực in rất có uy tín. SALT luôn là nhà đào tạo được lựa chọn số 1 khi HP Việt Nam có nhu cầu đào tạo nhân viên HP Việt Nam hàng năm. 

HP đang trở lại! Điều này thể hiện rõ nét trên ánh mắt và nụ cười của các bạn tư vấn bán hàng của HP Việt Nam trong các đợt huấn luyện “Sức Mạnh Bán Hàng Vượt Trội” tại Hà Nội và TPHCM. Đây là đợt huấn luyện đầu tiên trong năm của HP dành cho đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng trực tiếp tại các siêu thị và nhà phân phối. Các khóa huấn luyện này đã diễn ra thành công, tạo tiền đề cơ bản cho các khóa huấn luyện liên tục hàng quý cho đội ngũ này. Sau các khóa học về bán hàng, đội ngũ tư vấn viên của HP đã cam kết quyết tâm thay đổi tư duy và kỹ năng bán hàng của mình nhằm mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán hàng, đưa HP trở lại vị trí số 1 tại Việt Nam.

Làm sao đẩy mạnh được doanh số bán lẻ trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế đang có dấu hiệu phục hồi? Đó là trăn trở của các nhà kinh doanh CNTT tại Việt Nam hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty HP toàn cầu đã xây dựng một chương trình huấn luyện đặc biệt dành riêng cho các nhà quản lý kinh doanh bán lẻ trên toàn thế giới với tên gọi “Giành chiến thắng xuất sắc”. Được sự tín nhiệm của Công ty HP Việt Nam, SALT đã được giao thực hiện chương trình huấn luyện đặc biệt này. Chương trình tập trung xây dựng tư duy kinh doanh bán lẻ mới dành cho các chủ doanh nghiệp và các nhà quản lý là các đối tác kinh doanh, nhà phân phối và đại lý bán hàng của HP tại Việt Nam. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi chương trình toàn cầu mà HP tổ chức nhằm hỗ trợ cho các đối tác bán lẻ của mình. Chương trình đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức hoành tráng tại khách sạn lớn nhất tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn HAGL. Chương trình đã được hơn 40 nhà quản lý bán lẻ tại Đà Nẵng đón nhận với một niềm tin thắng lợi và tư duy bán lẻ vượt trội trong thời gian tới.

Tiếp theo sự thành công của chương trình “Giành chiến thắng xuất sắc”, thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến tiếp theo của Chương trình. Với sự ủng hộ tham dự vô cùng đông đảo của hơn 70 nhà quản lý đến từ các đối tác bán lẻ hàng đầu về CNTT tại thành phố như: FPT retails, Nguyễn Kim, Phong Vũ, Thế Giới Di Động, …, chương trình đã diễn ra sôi động và hào hứng tại Khách sạn Palace, trung tâm quận 1, TPHCM.

Đúng như trong thư mời của chương trình “Giành chiến thắng xuất sắc”, bạn hãy đến để có thêm thông tin về bán lẻ, tư duy bán hàng trong thời kỳ khủng hoảng và sự tự tin trong kinh doanh, hơn 40 nhà quản lý của những nhà bán lẻ hàng đầu tại khu vực miền Tây đã tề tựu đông đủ tại khách sạn Ninh Kiều 2, thành phố Cần Thơ để đón đầu một xu thế mới trong kinh doanh bán lẻ khi mà khủng hoảng kinh tế đang dần trôi qua. Dù cùng kinh doanh một mặt hàng, trên cùng một địa bàn nhưng mỗi nhà kinh doanh bán lẻ tại khu vực đã nhận thức về một sự khác biệt trong kinh doanh bán lẻ sau khi tham dự Chương trình này.

Chương trình “Giành chiến thắng xuất sắc” tiếp tục đến với thủ đô Hà Nội, trái tim của cả nước với sự góp mặt của hơn 70 nhà kinh doanh và chủ doanh nghiệp kinh doanh các thiết bị số và công nghệ thông tin lớn nhất miền Bắc. Chương trình được tổ chức hoành tráng tại trung tâm hội nghị của Khách sạn 5 sao Somerset Grand Hotel Hanoi. Đến với chương trình này, các nhà kinh doanh đã có cơ hội được giao lưu và bày tỏ những thuận lợi và khó khăn trong việc kinh doanh các sản phẩm IT và công nghệ số trong thời gian tới và hoạch định các chương trình hành động trong thời gian tiếp theo để đón đầu xu thế khi khủng hoảng kinh tế đang dần trôi qua. Những thông tin có được từ Chương trình đã giúp họ có cái nhìn mới cũng như sự tiếp cận thị trường mới nhằm đáp ứng đúng và đủ nhu cầu thực sự của người tiêu dùng.

Hải phòng, một trong 3 điểm của tam giác kinh tế khu vực phía Bắc là Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh đã đón tiếp long trọng chương trình “Giành chiến thắng xuất sắc” tại khách sạn Camelia, Hải Phòng. Với sự góp mặt của hơn 40 nhà quản lý kinh doanh và chủ doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm IT và công nghệ số, viễn thông tại khu vực, chương trình đã tạo ra được một diễn đàn sôi nổi và hào hứng cho những người tham dự. Họ được tiếp cận với tư duy mới trong việc điều hành và tổ chức kinh doanh theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp của thế giới. Những kiến thức và kinh nghiệm trong quản lý đã được chia sẻ để cùng nhau vượt qua những đòi hỏi và thách thức của người tiêu dùng trong thời kỳ cạnh tranh gay gắt hiện nay. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tạo được ấn tượng sâu sắc với những người tham dự.

Để nâng cao hơn nữa hiệu quả bán hàng cho đội ngũ đại lý của HP Việt Nam, các khóa học "Kỹ năng bán hàng chủ động" đã được SALT tổ chức rộng khắp các vùng miền dành cho đội ngũ bán hàng các sản phẩm của HP trên toàn quốc.

Công ty phân phối FPT

Là một công ty thành viên rất quan trọng của Tập đoàn FPT, với trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh ở Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, công ty phân phối FPT là đơn vị có thành tích kinh doanh nổi bật trong tập đoàn, với doanh thu năm 2006 vượt mức 324,4 triệu USD và tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt hơn 57%. Hiệu quả hoạt động của Công ty Phân Phối FPT đã được khẳng định bởi chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO9001:2000. Công ty Phân phối FPT có mạng lưới phân phối lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 956 đại lý tại 53/64 tỉnh thành trong toàn quốc, trong đó có 396 đại lý phân phối các sản phẩm CNTT và 560 đại lý phân phối sản phẩm điện thoại di động. Công ty là đối tác tin cậy của hơn 60 hãng nổi tiếng trên thế giới như IBM, Microsoft, HP, Nokia, Toshiba, Oracle, Samsung, Veritas, Computer Associates, Apple, Intel, Symantec, NEC, CA…,

Với những thế mạnh sẵn có cùng tôn chỉ hướng tới khách hàng, Công ty phân phối FPT luôn chú trọng vào việc phát triển nhân viên với các khóa học được tổ chức thường xuyên. SALT luôn nhận được tình cảm và sự trân trọng của các cán bộ và quản lý nơi đây liên tiếp kể từ năm 2006 đến nay vì vậy SALT luôn cam kết tiếp tục mang đến cho Công ty những giá trị gia tăng, giữ vững niềm tin và uy tín trong các chương trình huấn luyện của mình.

Công ty FPT Mobile

FPT Mobile là một công ty thành viên của tập đoàn FPT. Nhận thấy, kinh doanh các thiết bị di động là một ngành kinh doanh công nghệ đầy triển vọng, ban lãnh đạo tập đoàn FPT đã xây dựng hệ thống kinh doanh điện thoại di động rất bài bản, chuyên nghiệp từ khâu bán hàng đến hệ thống dịch vụ sau bán hàng với sự bắt tay với 2 nhãn hiệu điện thoại rất nổi tiếng là Samsung và Nokia, sau này thêm nhiều sản phẩm của các hãng khác nữa như Apple với sản phẩm Iphone và Ipad đình đám và đặc biệt là sản phẩm của riêng FPT như FPT 99 hay máy tính bảng FPT Tablet. Với mạng lưới hoạt động khắp toàn quốc, FPT mobile có một lực lượng cán bộ đông đảo và thường xuyên được đào tạo cập nhật kiến thức về kinh doanh, kỹ thuật và các kỹ năng làm việc, đặc biệt xây dựng sự nhận thức để thay đổi suy nghĩ và hành động của mỗi nhân viên trước mỗi thay đổi từ bên ngoài. Vì vậy, SALT luôn được tin tưởng để cung cấp dịch vụ đào tạo cho FPT Mobile. Các khóa học thường được tổ chức theo khu vực miền Bắc và miền Nam.


Công ty phân phối CMC

Là một công ty thành viên mới của Tâp đoàn Công Nghệ CMG, công ty phân phối CMC có một đội ngũ cán bộ quản lý và kinh doanh trẻ, năng động và rất có kinh nghiệm trong ngành CNTT. Những phẩm chất rất quan trọng trong kinh doanh như khả năng chịu sức ép doanh số, kiên nhẫn, chấp nhận thách thức và khả năng vượt khó với tinh thần thép luôn được thể hiện qua các khóa học SALT đã tổ chức cho CMC.


Công ty phân phối Viettel

Là công ty phân phối mới ra đời của Tập Đoàn Viettel, công ty phân phối Viettel đã ý thức rõ ràng để tồn tại và phát triển trong ngành này, yếu tố con người là một trong những yếu tố tiên quyết cho sự thành công. Công ty đã xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ, năng động, kinh nghiệm và chịu khó học hỏi từ các bài tập của các khóa học do SALT đảm nhiệm đến các bài học kinh doanh trên thương trường.

Công ty Thế giới số - DIGIWORLD

Là một tên tuổi trong ngành kinh doanh phân phối CNTT bên cạnh FPT, CMC, công ty Digiworld luôn tự hào được những thương hiệu hàng đầu trên thế giới tín nhiệm phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Công ty luôn tập trung đầu tư phát triển đội ngũ tư vấn bán hàng linh hoạt và hiệu quả. SALT luôn ghi nhớ lời cảm ơn chân thành của Tổng giám đốc Digiworld sau khóa học do SALT tổ chức: “Làm việc với nhau đã lâu nhưng tôi không ngờ chỉ với một khóa học ngắn ngủi thế này mà tôi lại hiểu nhiều đến vậy về nhân viên của mình và trân trọng những nỗ lực của họ hơn bao giờ hết. Xin cảm ơn các giảng viên của SALT đã hết mình tổ chức khóa học này cho Digiworld.”

Digiworld (DGW) là một khách hàng cũ luôn đánh giá cao chất lượng đào tạo của SALT. Vậy nên SALT là ứng viên hàng đầu khi DGW có nhu cầu tổ chức khóa huấn luyện DGW Lãnh đạo Hợp lực – DGW Leadership Teambuilding cho các thành viên cốt cán của mình tại Campuchia từ 4 – 7/5/2013. Với sự tư vấn sắc bén của SALT, nội dung chương trình đã được thống nhất nhanh chóng. Các thành viên của DGW đã có những ngày làm việc thật nhiều kết quả và ý nghĩa trong đợt huấn luyện này.

Dưới đây là những đánh giá của học viên sau khi tham dự chương trình:

“Tôi mong muốn công ty sẽ tiếp tục duy trì chương trình Leadership Teambuilding cho các năm tiếp theo. Tôi cam kết sẽ hoàn thành công việc được giao với nỗ lực cao nhất, đem lại doanh số & lợi nhuận cho công ty để chúng ta có kinh phí cho những hoạt động bổ ích này.”

“Khoá học bổ ít, chuyến đi khám phá và thú vị. Giảng viên đầy nhiệt huyết.”

“Về phần thực hành của học viên: Đủ, rất vui và mang ý nghĩa sâu sắc. Tôi muốn giảng viên nói sâu hơn phần giá trị & niềm tin. Qua các thực hành này ngoài những bài học rút ra chúng tôi còn có dịp cùng nhau trải nghiệm, hiểu nhau hơn & xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách vị trí trong công việc.”
 

Công ty VNG
 
Đêm chuyển giao giữa năm 2012 và 2013 là năm thứ 6 các thành viên của Team GSN (Game Sudio North) thuộc công ty VNG chia sẻ với nhau để tạo gắn bó và động lực hoàn thành mọi nhiệm vụ trong năm tới. Nét văn hóa này năm nay sôi động và ý nghĩa hơn nhiều khi họ đã cùng nhau trải nghiệm “Vượt lửa tới Thành công” do SALT tổ chức. Đây là lần thứ 4 SALT được VNG tín nhiệm mời tổ chức chương trình này cho các bộ phận phòng ban của mình. Đường lửa, đo được Max 769 độ C, đã được vượt qua trong khí thế hừng hực quyết tâm đưa sản phẩm của Team GSN vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, tiếp cận với các thị trường khó tính trên thế giới. Chương trình kết thúc lúc 23 giờ khuya, và các thành viên của SALT, trên đường trở về Hà Nội, đã đón năm mới giữa Đại lộ Thăng Long với niềm vui vì đã làm được những điều có ích cho khách hàng của mình.
 

Công ty MISOFT

Công ty cổ phần Phát triển Phần mềm và Hỗ trợ công nghệ (Misoft) là công ty đi tiên phong và đứng đầu trong lĩnh vực An toàn thông tin tại Việt Nam. Là đối tác chính và là nhà phân phối được ủy quyền của nhiều công ty an ninh mạng hàng đầu thế giới như Check Point, Trend Micro, Internet Security Systems, Crossbeam, Websense, Entrust, … công ty Misoft chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo về An toàn thông tin, phân phối sản phẩm (phần cứng và phần mềm) an ninh mạng, triển khai và bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật các hệ thống an toàn an ninh mạng. SALT đã được MISOFT tin tưởng giao phó việc tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập kết hợp Teambuilding cho nhân viên và các khách hàng trong và ngoài nước của MISOFT tại Hội An. Chương trình đã thành công tốt đẹp và tạo những dấu ấn khó quên về bước đường phát triển của MISOFT trong lòng những khách hàng được mời tham dự.
 

Công ty M-Security Technology Indochina Pte.Ltd
 
M Tech Việt Nam là một công ty kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cũng như nhiều công ty CNTT ở Việt Nam mà SALT đã hân hạnh được phục vụ, M Tech cũng có đội ngũ cán bộ trẻ tuổi, tài năng và nhiệt huyết. Chính vì vậy, chương trình đầu tiên mà M Tech lựa chọn học ở SALT là chương trình “Nhận Thức Để Thay Đổi”. Trong suốt thời gian huấn luyện, các học viên đã làm việc cật lực và đã dành nhiều tình cảm đặc biệt đối với khóa học này. SALT luôn tin tưởng rằng các bạn học viên sẽ thay đổi được điều gì đó tích cực trong cuộc sống và công việc sau khóa học.
 
Rieckermann GmbH là một Công ty Thương mại được thành lập năm 1892 tại Hamburg, CHLB Đức. Sau hơn 100 năm hoạt động, Công ty đã mở rộng thành Tập đoàn với hơn 30 văn phòng tại hầu hết các nước ở Châu Á và Trung Đông. Tại Việt Nam, Công ty đã mở lại hoạt động từ năm 1990. Hoạt động của Công ty bao gồm thương mại, tư vấn kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi cho mọi ngành hàng. Công ty đã hợp tác với SALT tổ chức khóa đào tạo với chủ đề "Sức mạnh hợp lực"
 
Về đầu trang