English

Trang chủ

Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp

GIỚI THIỆU

Xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp là công việc hết sức quan trọng trong việc phát triển trường tồn của doanh nghiệp, đó là những giá trị mà khách hàng có thể cảm nhận được khi tiếp xúc, giao dịch với tổ chức. Ứng xử, giao tiếp chính là một bộ phận cấu thành nên giá trị hữu hình của Văn hoá doanh nghiệp. Văn hoá giao tiếp sẽ là bề mặt dễ quan sát nhất và cũng là phương tiện gây ảnh hưởng tạo nên một hình ảnh riêng của doanh nghiệp trong con mắt của khách hàng, đối tác và xã hội.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chương trình Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp – dành cho cấp nhân viên: bao gồm các nội dung chính như sau:

  1. Chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp;

  2. Hình ảnh chuyên nghiệp và hành vi ứng xử trong tổ chức;

  3. Tư cách đạo đức nghề nghiệp.

Phần kết hợp: Nhận thức – Thái độ và kỹ năng làm việc trong nhóm với chuẩn mực VHDN

Chương trình Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp – dành cho cấp quản lý: bao gồm các nội dung chính như sau:

  1. Nhận thức về quản trị văn hóa doanh nghiệp;

  2. Xây dựng và quản lý văn hóa doanh nghiệp

  3. Phong cách lãnh đạo theo văn hóa doanh nghiệp

Phần kết hợp: Nhận thức – Thái độ và kỹ năng quản lý nhóm với chuẩn mực VHDN

Đây là những nội dung cơ bản trong việc xây dựng nét văn hóa trong tổ chức, là kim chỉ nam cho mọi hành vi, ứng xử cho những nhân viên làm việc tại tổ chức để trở thành những người chuyên nghiệp trong một tổ chức chuyên nghiệp.

PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN

  • Thảo luận nhóm, động não, làm việc theo nhóm thông qua các bài tập về tình huống.

  • Học viên sẽ thảo luận và làm mẫu và xử lý các bài tập tình huống trong thực tế công việc.

  • Bài tập thực hành và chia sẻ kinh nghiệm.

  • Các hoạt động làm việc nhóm hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Chương trình Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp bao gồm 02 chương trình: chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp dành cho cấp nhân viên và chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp dành cho cấp quản lý.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Thời lượng: 2 ngày/ Chương trình

Địa điểm: Theo yêu cầu của khách hàng

Đăng ký học    Hỏi thông tin     Tải tài liệu      Về đầu trang