English

Trang chủ

Kỹ năng bán hàng chủ động

GIỚI THIỆU

Làm thế nào để chiếm được ưu thế và chủ động khi đàm phán bán hàng với đối tác?

Làm thế nào để bán được sản phẩm dịch vụ

nhưng vẫn duy trì được mối quan hệ với đối tác ?

Bán hàng chủ động là như thế nào?

Chương trình “Kỹ Năng Bán hàng chủ động” (Active Selling Skill - ASS) của SALT được xây dựng dựa trên mô hình bán hàng chủ động thông qua việc đàm phán và thương lượng với khách hàng/đối tác. Mô hình bán hàng nổi tiếng này đã được điều chỉnh và áp dụng phù hợp với thực tiễn các doanh nghiệp tại Việt Nam. Việc bán hàng theo mô hình đàm phán, thương lượng sẽ giúp học viên giành được lợi thế khi bán hàng, nâng cao tính chủ động trong công việc bán hàng.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Chương trình được thiết kế và xây dựng cho đội ngũ bán hàng hoặc giao dịch với đối tác vì vậy sau khóa học, học viên sẽ:

  • Nắm được các bước chuẩn bị cho việc đàm phán bán hàng hiệu quả;

  • Hiểu được cấu trúc và quy trình đàm phán bán hàng với đối tác;

  • Cải thiện kỹ năng giao tiếp khi đàm phán bán hàng;

  • Ứng phó tình huống và biết cách giải quyết vấn đề gặp phải trong đàm phán bán hàng.

  • Thực hành các kỹ năng đàm phán thông qua các tình huống cụ thể.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Tổng quan về đàm phán bán hàng.

  • Những nguyên tắc cơ bản đàm phán bán hàng.

  • Quy trình đàm phán bán hàng.

  • Thiết lập mục tiêu đàm phán.

  • Xây dựng kế hoạch – chiến lược đàm phán.

  • Kỹ năng chuẩn bị đàm phán.

  • Kỹ năng mở đầu đàm phán bán hàng.

  • Kỹ thuật đặt câu hỏi, lắng nghe và im lặng trong đàm phán.

  • Kỹ thuật quan sát để đoán biết tâm lý người đối thoại qua ngôn ngữ cử chỉ.

  • Kỹ thuật tổng hợp thông tin và phân tích lý lẽ.

  • Kỹ thuật thương lượng, thuyết phục, nhượng bộ và phá vỡ bế tắc.

  • Kỹ thuật ứng phó khi thấy người đối tác có những biểu hiện không đồng tình.

  • Nhận biết cơ hội kết thúc bán hàng.

  • Các kỹ thuật dứt điểm.

  • Phương pháp xác định công việc sau đàm phán.

PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN

  • Sử dụng phương pháp huấn luyện 2 chiều để học viên - giảng viên tương tác.

  • Học viên sẽ học và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công việc.

  • Bài tập thực hành ngay trong lớp cũng như ngay sau khi kết thúc khoá học.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Chương trình được thiết kế phù hợp với đối tượng học viên là những người làm việc có liên quan đến giao dịch khách hàng, bán hàng và đàm phán đối tác.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Thời lượng: 2 ngày

Địa điểm: Theo yêu cầu của khách hàng

Đăng ký học    Hỏi thông tin     Tải tài liệu      Về đầu trang