Làm thế nào để chiếm được ưu thế và chủ động khi đàm phán bán hàng với đối tác?
Làm thế nào để bán được sản phẩm dịch vụ
nhưng vẫn duy trì được mối quan hệ với đối tác ?
Bán hàng chủ động là như thế nào?
Chương trình “Kỹ Năng Bán hàng chủ động” (Active Selling Skill - ASS) của SALT được xây dựng dựa trên mô hình bán hàng chủ động thông qua việc đàm phán và thương lượng với khách hàng/đối tác. Mô hình bán hàng nổi tiếng này đã được điều chỉnh và áp dụng phù hợp với thực tiễn các doanh nghiệp tại Việt Nam. Việc bán hàng theo mô hình đàm phán, thương lượng sẽ giúp học viên giành được lợi thế khi bán hàng, nâng cao tính chủ động trong công việc bán hàng.