GIỚI THIỆU
Mô Hình Quản Lý & Phát Triển Đại Lý (Models of Management & Development - MMD) là chương trình đặc biệt được thiết kế dành riêng cho Trưởng, phó phòng và các chuyên viên quản lý và phát triển đại lý. Đây là chương trình về quản lý và lãnh đạo phòng nhóm trong kinh doanh bán hàng mang tính thực tiễn cao, kết hợp giữa việc truyền đạt các nguyên lý về quản lý truyền thống với mô hình quản lý chuyên nghiệp hiện đại đã được áp dụng thành công tại các công ty đa quốc gia trên thế giới.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khoá huấn luyện, học viên sẽ tiếp thu và áp dụng:
Học viên sẽ biết rõ công việc cụ thể của người quản lý & phát triển đại lý.
Xây dựng tốt văn hóa phòng nhằm duy trì và phát triển ngày càng mạnh đội ngũ Trưởng phòng, Trưởng nhóm và đại lý cho khu vực của mình.
Áp dụng phù hợp các phong cách lãnh đạo trong từng trường hợp cụ thể.
Nắm vững quy trình quản lý POAC và phân bổ thời gian hiệu quả cho mỗi công việc chính cụ thể.
Các kỹ năng tuyển chọn và phát triển người Trưởng nhóm thành công cho khu vực trong tương lai.
Giúp người Trưởng phòng, Trưởng nhóm lập kế hoạch để đạt được mục tiêu kinh doanh theo tiêu chí TĂNG, PHÁT và HOẠT hàng năm.
Phát triển và hỗ trợ đội ngũ Trưởng phòng, Trưởng nhóm trong các khâu xây dựng văn hóa phòng, nhóm, tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và động viên hiệu quả.
Các phương pháp giao tiếp hiệu quả với đội ngũ Trưởng phòng/ nhóm và đại lý.
Các kỹ năng để phát triển thành người quản lý và phát triển đại lý chuyên nghiệp.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Chương trình được kết cấu theo 6 học phần. Mỗi một học phần là tách rời liên quan đến một vấn đề của quản lý. Tổng hợp 6 học phần là toàn bộ kiến thức và kỹ năng của người quản lý chuyên nghiệp.
Khoá huấn luyện được chia làm 6 học phần:
Học phần 1: Công việc của người Quản Lý Đại Lý (0.5 ngày)
Nhiệm vụ chính của người Quản Lý đại lý.
Những yếu tố cần thiết cho người Quản Lý đại lý.
Khái quát công việc của người Quản Lý đại lý.
Xây dựng văn hóa phòng.
Phong cách lãnh đạo của bạn.
Quy trình quản lý POAC.
Học phần 2: Tuyển Chọn Trưởng Nhóm (0.5 ngày)
Sáu yếu tố trong tuyển chọn Trưởng nhóm và Trưởng nhóm dự bị khu vực kinh doanh của mình.
Sáu mẫu số chung của người Trưởng nhóm.
Mô hình thành công của một khu vực.
Lập kế hoạch – Chìa khóa thành công.
Đánh giá 17 kỹ năng quản lý của người Trưởng nhóm.
Học phần 3: Lập Kế Hoạch để đạt được mục tiêu (0.5 ngày)
Tầm quan trọng của việc lập kế hoạch.
Quy trình lập kế hoạch.
Truyền cảm hứng cho kế hoạch hành động.
Xây dựng hệ thống làm việc cho khu vực.
Học phần 4: Phát Triển Đội Ngũ Quản Lý (0.5 ngày)
Hỗ trợ người Trưởng phòng/ nhóm xây dựng văn hóa phòng, nhóm.
Hỗ trợ người Trưởng phòng/ nhóm trở thành người tuyển dụng hiệu quả.
Hỗ trợ người Trưởng phòng/ nhóm trở thành người huấn luyện tốt.
Hỗ trợ người Trưởng phòng/ nhóm giám sát hiệu quả.
Giúp người Trưởng phòng/ nhóm nói như người chiến thắng.
Học phần 5: Giao Tiếp hiệu quả với Trưởng Phòng, Trưởng Nhóm (0.5 ngày)
Lợi thế cạnh tranh.
Bí quyết nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Quyền lực để phát triển – Lựa chọn hình thức quản lý và lãnh đạo đội ngũ mà mình không trả lương “cứng”.
Giúp người Trưởng nhóm/ phòng tập trung vào TĂNG, PHÁT, HOẠT.
Phát triển những suy nghĩ về quản lý.
Làm thế nào để động viên Trưởng phòng, Trưởng nhóm của bạn?
Học phần 6: Phát triển bản thân trở thành nhà Quản Lý Chuyên Nghiệp (0.5 ngày)
Quản lý thời gian một cách thông minh.
Tư duy sáng tạo của người quản lý và phát triển đại lý.
Phát triển kỹ năng giao tiếp.
Đương đầu với STRESS
Giữ cho cơ thể khỏe mạnh.
Dành thời gian cho gia đình.
Đánh giá kết quả công việc.
Nâng cao khả năng ở lại với nghề.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Trưởng phòng, phó phòng và các chuyên viên quản lý đại lý
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Thời gian huấn luyện được thiết kế trong 03 ngày liên tục