GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Khi bạn được “sếp” giao một dự án, bạn thường phải lo lắng mọi công đoạn từ việc chọn lọc và thành lập một đội ngũ thực hiện dự án, tổ chức họp để phân công công việc, tổ chức các buổi họp để lấy ý kiến từ khách hàng, từ nhân viên và từ các phòng ban khác. Đâu là nguồn lực mình cần? Làm thế nào để mượn nhân viên chủ chốt từ phòng ban khác? Làm thế nào để hoàn thành mục tiêu mà sếp giao trong một khoảng thời gian nhất định mà mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy đến với chương trình Quản Lý Dự Án Chuyên Nghiệp (Professional Project Management) để tìm lời giải đáp cho mình.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khoá huấn luyện, học viên sẽ tiếp thu và áp dụng:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Khoá học được thiết kế dành riêng cho các cấp quản lý trung và cao cấp, các cán bộ chủ chốt của các công ty, doanh nghiệp hay các tổ chức kinh doanh.
THÔNG TIN KHÓA HỌC
02 ngày liên tục hay tách ra từng học phần theo nhu cầu của khách hàng