English

Trang chủ

Kỹ năng giao quyền hiệu quả

GIỚI THIỆU

  • Giao quyền hiệu quả cho nhân viên đóng vai trò rất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty cũng như sự thành công của đội ngũ nhân viên.

  • Chương trình đào tạo Kỹ Năng Giao Quyền Hiệu Quả (Effective Delegation Skill) là một chương trình huấn luyện được thiết kế nhằm cung cấp cho cấp quản lý cấp trung những kỹ năng giao việc và ủy thác công việc hiệu quả cho nhân viên tại tổ chức.

 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Giúp học viên có tư duy đúng về việc quản lý công việc của cấp dưới.

  • Giúp học viên nâng cao tính chuyên nghiệp và kỹ năng trong việc nhìn nhận, đánh giá nhân viên khi giao việc và ủy thác công việc

  • Nắm vững các nguyên tắc, nguyên lý trong giao việc và ủy thác công việc.

  • Giúp học viên nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc kèm cặp và giám sát nhân viên.

  • Nắm bắt được lợi ích của việc ủy thác mang lại cho nhà quản lý và nhân viên cấp dưới

  • Nắm bắt được các lỗi thường gặp của nhà quản lý khi giao việc nhân viên

  • Nắm bắt được cách thức kèm cặp nhân viên hiệu qua

  • Nắm bắt diễn biến tâm lý của nhân viên khi cho và nhận phản hồi

  • Nắm bắt được cách thức phản hồi để nhân viên tâm phục khẩu phục

  • Ứng dụng thành thạo các công cụ ủy thác, kèm cặp và giám sát

  • Giúp học viên nâng cao kỹ năng phát triển nhân viên trở nên chuyên nghiệp hơn.

  • Tạo không khí làm việc nhóm

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN 1: HIỂU BẢN THÂN

1. Nhận thức về giao quyền

- Giao việc và phân quyền là gì?

- Các cấp độ về giao quyền

2. Tư duy và nhận thức về giao quyền và quản lý công việc của nhân viên

- Khái quát về công việc của người quản lý

- Các phương pháp quản lý

- Các phong cách quản lý

PHẦN 2: HIỂU CÔNG VIỆC

1. Thiết lập mục tiêu công việc

- Mục tiêu SMART

2. Phân tích công việc

- Mô hình 5W – 1 H – 2 C

3. Xác định nguồn lực thực hiện

- Mô hình 5 M

PHẦN 3: HIỂU NHÂN VIÊN

1. Nhận thức khi lựa chọn nhân viên

- Mô hình DISC

2. Đánh giá các mẫu làm việc của nhân viên trước khi giao việc

- Phân tích các mẫu làm việc 20-60-20

PHẦN 4: ĐÀO TẠO – KÈM CẶP NHÂN VIÊN

1. Đào tạo - Kèm cặp nhân viên

- Mô hình EDAC trong kèm cặp nhân viên

- Công cụ 4Ps

PHẦN 5: GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN

1. Nhận thức về Giám sát

- Giám sát cái gì, ở đâu, như thế nào?

2. Giao quyền theo quá trình phát triển của nhân viên

3. Đánh giá nhân viên

 

PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN

Sử dụng phương pháp huấn luyện 2 chiều để học viên - giảng viên tương tác.

Học viên sẽ học và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong công việc.

Bài tập thực hành ngay trong lớp cũng như ngay sau khi kết thúc khoá học.

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khoá học phù hợp cho mọi người
 

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Thời lượng: 2 ngày

Địa điểm: Theo yêu cầu của khách hàng

 
 
 
 
Đăng ký học    Hỏi thông tin     Tải tài liệu      Về đầu trang