“Chất lượng dịch vụ, khách hàng là trên hết, dịch vụ trên cả mong đợi”. Mọi người, mọi ngành mọi nghề đều đang nói về dịch vụ khách hàng.
Và đây là lý do tại sao!
Khách hàng hài lòng trung thành hơn, quay lại với sản phẩm và dịch vụ thường xuyên hơn, tiêu nhiều tiền hơn và giới thiệu nhiệt tình hơn cho bạn bè.
Khách hàng bất mãn bỏ đi nhanh hơn, quay lưng với các sản phẩm và dịch vụ, trút giận lên cá nhân nhân viên phục vụ và truyền thông điệp tiêu cực nhanh hơn.
Lợi ích của phục vụ khách hàng vượt trội đã rõ ràng và đang nhận được sự quan tâm lớn của mọi ngành nghề. Nhưng làm thế nào để dịch vụ của bạn thực sự vượt trội?
Khóa học Dịch vụ Khách hàng Vượt trội chỉ ra một cách rõ ràng mọi thành viên trong tổ chức cần làm gì, làm như thế nào và tại sao “tôi” phải làm. Cách dạy sinh động cùng với các chiến lược đã được kiểm chứng và các bước áp dụng thực tiễn để tác động trực tiếp vào suy nghĩ, cảm nhận và hành động của các nhân viên tham dự
|