English

Trang chủ

Dịch vụ Khách hàng vượt trội

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

“Chất lượng dịch vụ,  khách hàng là trên hết, dịch vụ trên cả mong đợi”. Mọi người, mọi ngành mọi nghề đều đang nói về dịch vụ khách hàng.

Và đây là lý do tại sao!

Khách hàng hài lòng trung thành hơn, quay lại với sản phẩm và dịch vụ thường xuyên hơn, tiêu nhiều tiền hơn và giới thiệu nhiệt tình hơn cho bạn bè.

Khách hàng bất mãn bỏ đi nhanh hơn, quay lưng với các sản phẩm và dịch vụ, trút giận lên cá nhân nhân viên phục vụ và truyền thông điệp tiêu cực nhanh hơn.

Lợi ích của phục vụ khách hàng vượt trội đã rõ ràng và đang nhận được sự quan tâm lớn của mọi ngành nghề. Nhưng làm thế nào để dịch vụ của bạn thực sự vượt trội?

Khóa học Dịch vụ Khách hàng Vượt trội chỉ ra một cách rõ ràng mọi thành viên trong tổ chức cần làm gì, làm như thế nào và tại sao “tôi” phải làm. Cách dạy sinh động cùng với các chiến lược đã được kiểm chứng và các bước áp dụng thực tiễn để tác động trực tiếp vào suy nghĩ, cảm nhận và hành động của các nhân viên tham dự

 

Mục tiêu Khóa học

  • Hiểu rõ tính chuyên nghiệp của cán bộ dịch vụ khách hàng.

  • Hiểu rõ tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong dịch vụ khách hàng.

  • Nắm vững quy trình trao đổi thông tin với khách hàng. 

  • Hiểu rõ diễn biến tâm lý của khách hàng trong quá trình giao tiếp để phục vụ họ.

  • Áp dụng được quy trình giao tiếp và phục vụ khách hàng.

  • Vận dụng tốt các kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng vượt trội. 

 

Nội dung Khóa học

  • Tính chuyên nghiệp của nhân viên giao dịch khách hàng.

  • Lỗi mà các nhân viên giao dịch thường gặp trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

  • Quy trình giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

  • Ứng phó  và chăm sóc theo diễn biến tâm lý khách hàng.

  • Những kỹ năng áp dụng trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng:

    • Kỹ năng tạo thiện cảm với khách hàng

    • Kỹ năng đặt câu hỏi thu thập thông tin, gợi mở nhu cầu khách hàng

    • Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ hình thể khi giao tiếp với khách hàng

    • Kỹ năng sử dụng điện thoại với khách hàng

    • Kỹ năng lắng nghe hiệu quả

    • Kỹ năng hồi đáp khách hàng

    • Kỹ năng đọc ngôn ngữ cử chỉ khách hàng

    • Kỹ năng gây ảnh hưởng đến khách hàng

    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng

    • Kỹ năng xử lý than phiền của khách hàng

    • Kỹ năng cho lời khuyên với khách hàng

 

Đối tượng Tham dự

  • Nhân viên tư vấn khách hàng

  • Nhân viên giao dịch khách hàng 

 

Thông tin khóa học

Thời lượng huấn luyện :  2 ngày

Địa điêm huấn luyện :  Theo yêu cầu của khách hàng
                               ( Khách sạn, resort, văn phòng công ty)

Đăng ký học    Hỏi thông tin     Tải tài liệu      Về đầu trang