English

Trang chủ

Mô hình quản lý vượt trội - MEM

GIỚI THIỆU

Mô hình Quản lý Vượt trội (Models of Exceptional Management - MEM) là chương trình về quản lý và lãnh đạo phòng nhóm trong kinh doanh bán hàng mang tính thực tiễn cao, kết hợp giữa việc truyền đạt các nguyên lý về quản lý truyền thống với mô hình quản lý chuyên nghiệp hiện đại đã được áp dụng thành công tại các công ty đa quốc gia trên thế giới.
 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khoá huấn luyện, học viên sẽ tiếp thu và áp dụng:

  • Tư duy đúng về công tác của người quản lý và lãnh đạo của người Trưởng phòng, Trưởng nhóm trong việc kinh doanh bán hàng.
  • Nắm rõ kiến thức và kỹ năng về quản lý công việc, xây dựng văn hóa phòng nhóm và đặc biệt là hệ thống và quy trình nhằm phát triển công việc kinh doanh bền vững.
  • Các kỹ năng về tư duy và lập kế hoạch ngắn, trung và dài hạn trong quản lý vượt trội nhằm đạt được các mục tiêu trong kinh doanh như doanh số, tuyển mới, tỷ lệ ở lại nghề cũng như tỷ lệ duy trì hợp đồng;
  • Quy trình tuyển dụng hiệu quả, kỹ năng tuyển chọn và thu hút nhân tài trong từng công việc cụ thể cho phòng, nhóm.
  • Các phương pháp áp dụng trong đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ đại lý chuyên nghiệp;
  • Áp dụng kỹ năng động viên và huấn luyện thực tế nhằm nâng cao kỹ năng cho từng đại lý trong phòng, nhóm;
  • Áp dụng các kỹ năng tổ chức các cuộc họp kinh doanh nhóm hàng tháng cũng như các cuộc họp trực tiếp 1:1 hiệu quả;
  • Tạo ra sự khác biệt trong quản lý thông qua việc thực hành và áp dụng hiệu quả các mô hình quản lý vượt trội.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chương trình được kết cấu theo 4 học phần. Mỗi một học phần là tách rời liên quan đến một vấn đề của quản lý. Tổng hợp 4 học phần là toàn bộ kiến thức và kỹ năng của người quản lý chuyên nghiệp.

Khoá huấn luyện được chia làm 4 học phần:
 
Học phần 1: Tư Duy và Lãnh Đạo (01 ngày)

  • Nhiệm vụ chính của người Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Công việc cụ thể của người Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Những thách thức trong công tác quản lý đại lý.
  • Quy trình lập kế hoạch kinh doanh.
  • Các phương pháp quản lý: Quản Lý theo Quy Trình (MBP), Quản Lý theo Mục Tiêu (MBO) & Quản Lý theo Giá Trị (MBV)
  • Làm thế nào để xây dựng một nhóm kinh doanh mạnh?

 
Học phần 2: Tuyển Chọn và Duy Trì (01 ngày)

  • Công việc quan trọng nhất của người Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Những nguyên tắc căn bản trong tuyển chọn.
  • Quy luật 80/20 dành cho người Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Quy trình tuyển chọn ứng viên tiềm năng.
  • Hồ sơ tuyển chọn – Nguồn tuyển chọn hiệu quả
  • Các kỹ thuật thu hút sự quan tâm của ứng viên.
  • Các kỹ thuật dùng để đánh giá ứng viên.
  • Các kỹ thuật để thu hút ứng viên vào nhóm của mình – Con Át Chủ Bài.

 
Học phần 3: Huấn Luyện và Phát Triển (0.5 ngày)

  • Những nguyên tắc trong khâu huấn luyện & phát triển đại lý.
  • Quy trình đào tạo & huấn luyện dành cho người Trưởng nhóm kinh doanh.
  • Mô hình huấn luyện thực tế.
  • Những công việc cần làm trong 30, 60 và 90 ngày đầu tiên.
  • Công thức xây dựng sự tự tin cho đại lý.

 
Học phần 4: Giám Sát và Định Hướng (0.5 ngày)

  • Những nguyên tắc trong giám sát đại lý.
  • Tam giác hiệu quả trong giám sát.
  • Quy trình giám sát hiệu quả.
  • Cách tổ chức cuộc họp kinh doanh nhóm hàng tháng hiệu quả.
  • Cách tổ chức cuộc họp trực tiếp 1:1 với đại lý hàng tuần hiệu quả.
  • Công thức 3T trong giám sát.
  • Phân bổ thời gian hợp lý cho công việc của người Trưởng nhóm kinh doanh.

  ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khoá học được thiết kế dành riêng cho những trưởng phòng, trưởng nhóm kinh doanh trong ngành bán hàng.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Thời gian huấn luyện được thiết kế trong là 03 ngày liên tục

Đăng ký học    Hỏi thông tin     Tải tài liệu      Về đầu trang